ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขับหลับใน ขับรถกระบะชนเสาไฟฟ้า

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปดูอุบัติเหตุที่ลำปาง สามีขับรถมากับภรรยา แต่เกิดหลับในพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า ยังดีไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต ขณะที่อีกจุด รถขนวัวชนรถกระบะ ทำให้น้องวัววิ่งกันเต็มถนน

คนขับหลับใน ขับรถกระบะชนเสาไฟฟ้า
โดยอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อคืน บริเวณถนนสาย ลำปา-งาว หน้าโรงเรียนบ้านเสด็จ อำเภอเมืองลำปาง มีรถกระบะคันหนึ่ง ขับมาพุ่งชนกับเสาไฟฟ้า สภาพพังยับเยิน จนเสาไฟฟ้าหักโค่น

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เข้าช่วยเหลือ พบมีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นคู่สามีภรรยา ตัวภรรยาติดอยู่ในรถฝั่งผู้โดยสารไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้เครื่องตัดถ่าง เอาตัวออกมาจากรถ เพื่อปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจ จากนั้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปางทันที

โดยคนขับที่เป็นสามี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย จะไปหาญาติที่จังหวัดเพชรบุรี ระหว่างทางขับมารู้สึกว่าง่วง และเผลอหลับใน มารู้ตัวอีกทีรถได้ประสบเหตุแล้ว 

รถขนวัวชนรถกระบะ วัววิ่งหนีเต็มถนน
อุบัติเหตุอีกจุด ภาพวงจรปิด ถนนสายวิเศษชัยชาญ-สุพรรณบุรี หมู่ 3 ตำบลดอนมะสังข์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี เป็นจังหวะที่รถขนวัวพุ่งชนรถกระบะ ที่กำลังจะกลับรถ ทำให้วัวกว่า 15 ตัว มีทั้งบาดเจ็บและวิ่งหนีกระจัดกระจาย จนชาวบ้านและกู้ภัยต้องช่วยกันจับ ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บ

สอบถามคนขับรถขนวัว บอกว่า ตนเองและรถกระบะขับตามกันมา จู่ ๆ รถกระบะเหมือนจะกลับรถกระทันหัน ทำให้ตนเองหักหลบไม่ทัน จึงเกิดอุบัติเหตุนี้ขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark