ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกค้าแสบ หลอกกินฟรี-ยัดทิชชูลงหม้อชาบู

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ลูกค้า 3 คน ผู้ใหญ่ 2 คน และเด็ก 1 คน มีพฤติกรรมน่าสงสัย ทำทีโมโหใส่พนักงานเสียงดัง แล้วบอกว่ามีทิชชูอยู่ในหม้อ ทั้ง ๆ ที่กินไปแล้ว ชั่วโมงครึ่ง 

คลิปจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ค่อนข้างจะเห็นชัดเจน ผู้หญิงเสื้อม่วงหยิบทิชชูมาซับหน้า ซับปาก แล้ววางลงถาดอาหาร สักพักก็ใช้ตะเกียบคีบทิชชูลงหม้อ

ทางร้านออกมาชี้แจง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 20.00-21.00 น. ที่ร้านชาบู&ปิ้งย่าง สาขาสนามบินน้ำ หลังได้รับแจ้งจากพนักงานในร้านว่า มีลูกค้าจำนวน 3 คน ผู้ใหญ่ 2 เด็ก 1 ทำทีโมโหเสียงดัง แจ้งว่ามีกระดาษทิชชูอยู่ในถาดอาหาร และในหม้อชาบู ที่ลูกค้ากินอยู่ พร้อมต่อว่า ปูอัด และน้ำหวานมีรสชาติผิดปกติ ซึ่งลูกค้าแจ้งว่า เจอแบบนี้กินไม่ลง! แต่นั่งกินไปแล้วชั่วโมงครึ่ง

ผู้สื่อข่าว น้องจุ้ย ปฏิภาณ ลงพื้นที่ไปร้านดังกล่าว ได้ข้อมูลมาเพิ่มคือ ในวันเกิดเหตุผู้จัดการร้าน และพนักงานทุกคนได้เข้าไปขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที โดยที่ยังไม่ได้ตรวจสอบอะไร

แต่คำขอโทษ ก็ไม่ทำให้ลูกค้าสงบลง หญิงเสื้อม่วง ยังแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว ชี้หน้าด่าทอ สุดท้ายจ่ายเงินแค่ผู้ใหญ่ ส่วนเด็กทางร้านไม่คิด ให้กินฟรี กระทั่งมาเปิดดูกล้องวงจรปิด พบว่าลูกค้าเป็นคนนำทิชชูใส่หม้อเอง

มีชาวเน็ตเข้ามาแฉเพิ่ม บอกว่า สุดทนกับ 3 คนนี้ เคยมาก่อความวุ่นวายในห้างสรรพสินค้า ไล่คอมเพลนพนักงาน หาว่าไม่สนใจบริการตนเอง เพื่อเรียกร้องขอให้ห้างสรรพสินค้าชดใช้เป็น กิฟต์เวาเชอร์ แทนคำขอโทษ

ล่าสุดผู้สื่อข่าว โทรศัพท์ไปสอบถามหญิงในคลิป เจ้าตัวแจ้งว่า วันเกิดเหตุเผลอคีบทิชชูลงไปในหม้อจริง เพราะมัวแต่ก้มเล่นโทรศัพท์มือถือ ไม่ทันได้สังเกต ซึ่งตนก็ยังไม่ได้เช็กบิล และนั่งกินต่อ

ส่วนที่บอกว่าตนโวยวายนั้น เป็นเพราะปูอัดมีกลิ่นเปรี้ยว และน้ำหวานก็รสชาติผิดปกติ โดยยืนยันว่า วันนั้นจ่ายเงินไป 638 บาท ไม่ได้ขอกินฟรีแต่อย่างใด ขณะที่ทางร้านยืนยันจะแจ้งความดำเนินคดีถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark