ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แจงดรามาชาบูทิชชู ลูกค้าปฏิเสธเปลี่ยนหม้อใหม่

ผจก.ร้านชาบู ชี้แจงดรามาทิชชูในหม้อ ยืนยันขอเปลี่ยนหม้อใหม่แล้ว แต่ลูกค้าปฏิเสธ และกินต่อ ก่อนโวยวายปูอัดมีรสเปรี้ยว

วันนี้ ( 5 เม.ย.67) นางสาวดวงกมล พุ่มมณี ผู้จัดการร้าน ชาบู&ปิ้งย่าง สาขาสนามบินน้ำ ชี้แจงวันเกิดเหตุ หลังลูกค้ามีการเจอทิชชูในหม้อชาบู โดยทางร้านได้แสดงความรับผิดชอบ ด้วยการเข้าไปขอโทษ และเสนอให้เปลี่ยนหม้อชาบูใหม่ทันที แต่ลูกค้าปฏิเสธ และขอนั่งทานต่อ หลังจากนั้นลูกค้าโต๊ะเดิมก็แจ้งกับพนักงานอีกว่า ปูอัดที่สั่งมามีรสชาติเปรี้ยว ก่อนจะเดินมาเช็กบิลที่หน้าเคาน์เตอร์แคชเชียร์ พร้อมกับแสดงพฤติกรรม โหวกเหวกโวยวายเสียงดัง จนพนักงานและลูกค้าคนอื่น ๆ ในร้านตกใจ

นส.ดวงกมล เผยต่อว่า ตนได้ลองนำปูอัดมาลองชิมดูก็พบว่าไม่ได้มีรสชาติผิดแปลกไปตามที่ลูกค้าแจ้งมา เพราะมั่นใจว่าวัตถุดิบในร้านมีการแช่เก็บไว้เป็นอย่างดี ซึ่งระหว่างลูกค้าเช็คบิลตนก็ได้เดินมาชี้แจงแล้วว่าปูอัดไม่ได้มีรสชาติเปรี้ยวตามที่แจ้ง ส่วนเรื่องทิชชูในหม้อตนก็กำลังจะเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ลูกค้าดู แต่กลับไม่สนใจ และรีบเดินออกไปจากร้านทันที

อีกทั้งยังพบว่าอาหารที่ลูกค้าโต๊ะนี้สั่งมากลับเหลือเต็มโต๊ะ ซึ่งตามกฎกติกาของร้านคือสามารถขอปรับได้หัวละ 100 บาท หากทานเหลือ แต่ร้านก็ไม่ปรับและไม่คิดค่าชาบูกับเด็กที่มาด้วย โดยคิดผู้ใหญ่ 2 คนในราคา 638 บาท

น.ส. ดวงกมล เผยอีกว่าลูกค้าไม่ได้มีการมาขอโทษภายหลังตามที่แจ้งกับสื่อไป โดยเบื้องต้นทราบว่าทางเจ้าของร้านกำลังปรึกษากับทนายความว่าจะดำเนินการต่ออย่างไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark