ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งข้อหาตาข่มขืนหลานสาวอายุ 15 ปี จนตั้งครรภ์

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจหนองบังลำภู แจ้งข้อตาเลี้ยง อายุ 60 ปี ข่มขืนหลานสาวอายุ 15 ปี จนตั้งครรภ์ หลังพบหลานสาวคลอดบุตรในห้องน้ำ และตกเลือดก่อนนำส่งโรงพยาบาล ผู้ต้องหาสารภาพ เป็นคนกระทำอนาจารหลานมาตั้งแต่อยู่ชั้น ป.4 พยายามจะผูกคอตาย แต่ก็กลับใจอยากเห็นหน้าลูกสาว

ตำรวจ สภ. สุวรรณคูหา สอบสวนผู้ต้องหาข่มขืนหลานสาว อายุ 15 ปี ก่อนแจ้งข้อหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยผู้ต้องหาสารภาพว่า ก่อเหตุข่มขืนหลานสาวมาตั้งแต่อยู่ชั้น ป.4 โดยไม่มีใครรู้

กระทั่งเด็กตั้งครรภ์จนตกเลือด และคลอดบุตรในห้องน้ำ จึงเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล กระทั่งตำรวจ และสหวิชาชีพ ได้เร่งสอบสวนเด็ก จึงทราบว่า ถูกตาข่มขืนจนตั้งครรภ์ 

ต่อมาตาเลี้ยงของเด็กหญิงได้เข้ามอบตัว พร้อมสารภาพว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับภรรยา แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน ต่อมาด้วยความที่ตนเป็นคนรักเด็ก จึงได้พูดคุยกับภรรยาว่าให้ไปขอเด็กหญิงมาเลี้ยง กระทั่งเกิดความสนิทสนมกัน ก่อนจะกระทำการอนาจารเด็กหญิงมาตลอด โดยที่ไม่มีใครทราบเรื่อง

เมื่อหลานท้องจึงได้กลับไปที่บ้าน และนั่งคิดไตร่ตรองอยู่หวังจะผูกคอตายลาโลก แต่อยากจะเห็นหน้าบุตรสาว จนในที่สุดก็สำนึกผิด มอบตัวกับตำรวจ เพื่อรับโทษตามกฎหมาย

เช้านี้ตำรวจได้คุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ก่อนส่งตัวเข้าคบคุมในเรือนจำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark