ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อากาศร้อนจัด! ลุงวัย 65 เดินหาเมียงานบวช อ้วกตลอดทาง ก่อนวูบดับ


ลุงวัย 65 ปี เดินหาเมียงานบวช อ้วกเป็นเลือดมาตลอดทาง ก่อนวูบดับริมถนน เมียเผย คาดโรคปอดกำเริบ ประกอบกับอากาศร้อน

5 เม.ย. 67 เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.ท.จตุรพิธ นาวาสิริ รอง.สว. (สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) ว่า มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ อยู่ที่ริมถนนบ้านเมืองเก่า หมู่ 3 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

โดยที่เกิดเหตุพบกองเลือดไหลเป็นกอง และข้างต้นกอไผ่บริเวณทางเข้าบ้านที่กำลังจัดงานบวชและกำลังจะปลงผมนาค พบศพนายบุญมา อายุ 65 ปี นอนเสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อมีเลือดไหลออกจากปากและจมูกเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้คนที่มาร่วมงานบวชถึงกับช็อกโดยเฉพาะนางก๋อย ภรรยาที่กำลังช่วยงานบวชถึงกับร้องไห้โฮเมื่อเห็นสภาพสามีนอนเสียชีวิต

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาช่วยงานบวช กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเช่าบ้านอยู่ใกล้กับบ้านที่จัดงานบวช ขณะนั้นเห็นผู้เสียชีวิตเดินมาตามถนนเพื่อจะมาหาภรรยาที่ช่วยงานบวชอยู่ และเห็นเขาอ้วกเป็นเลือดมาตลอดทาง แล้วก็มาล้มลงก่อนถึงบ้านงานบวช

ด้านนางก๋อย ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีบ่นว่าเจ็บหน้าอกมานานและได้ไปหาหมอที่ รพ.กบินทร์บุรี หมอก็ให้ยามากินตลอด แต่มาวันนี้ได้อาเจียนเป็นเลือดที่บริเวณห้องเช่าเป็นจำนวนมาก คาดว่าโรคประจำตัวกำเริบ (โรคปอด) ประกอบอากาศที่ร้อนจัด ขณะเกิดเหตุคาดว่าสามีน่าจะเดินมาหาตนที่บ้านงานบวชเพื่อมาสั่งเสียตน แต่เดินมายังไม่ถึงได้ล้มลงหมดสติและเสียชีวิตดังกล่าว   ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัดและมีโรคประจำตัวร่วมด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark