ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แตกตื่นทั้งตลาด! ชายแก้ผ้าโดนโวยวายลั่น


อากาศร้อนจัด! ชายคลั่งแก้ผ้าเดินโวยวายด่าทอผู้คนในตลาด ชาวบ้านพากันแตกตื่น

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพ ชายอายุประมาณ 40 ปี เปลือยกายเดินเข้ามาภายในตลาดพงศ์ไพบูลย์ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยเดินทั่วตลาดพูดจาโวยวายด่าทอไปทั่ว ทำให้ผู้คนในตลดทั้งพ่อค้าแม่ค้าและคนที่มาซื้อของพากันแตกตื่นวิ่งหนีกลัวว่าจะได้รับอันตราย

วันนี้ (5 เม.ย. 67) จากการสอบถาม น.ส.อโณทัย อายุ 35 ปี เจ้าของร้านขายอาหารในตลาด เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ตนมาขายของตามปกติ หลังจากนั้นได้ยินเสียงคนโวยวายเหมือนมีคนทะเลาะกันในตลาด จึงออกไปดูก็พบชายวัยประมาณ 40 ปี เปลือยกายไม่ได้ใส่เสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียวโวยวายอยู่ หลังจากตนเห็นจึงพาลูกรีบวิ่งหนีออกจากร้านทันที ซึ่งตนทิ้งโทรศัพท์มือถือไว้ในร้าน จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินเข้ามาไปในร้านของตน แล้วหยิบน้ำเขียวมาดื่มก่อนนั่งพักที่เก้าอี้หน้าร้านและด่าทออะไรไปเรื่อย ซึ่งใครมองหน้าหรือถ่ายคลิปก็จะถูกด่า หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เดินหายออกไป

จากเหตุการณ์ครั้งนี้ พ่อค้าแม่ค้าในตลาดต่างตกใจกันมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนซึ่งตลาดแห่งนี้จะมีแต่แม่ค้าผู้หญิง ตนคิดว่าสาเหตุที่เกิดอาการแบบนี้คาดว่า มาจากอากาศที่ร้อนมาก ๆ โชคดีที่ชายคนดังกล่าวไม่ได้ทำลายข้าวของหรือทำร้ายร่างกายคนอื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark