ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อ้างกินยาแก้แพ้ ทำให้ขับรถพุ่งชนร้านขายยาพัง จ.นนทบุรี

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - พนักงานทดลองขับรถยนต์ของเจ้าของบริษัท ก่อนพุ่งชนร้านขายยาพังเสียหาย อ้างกินยาแพ้ ทำให้หลับใน

อ้างกินยาแก้แพ้ ทำให้ขับรถพุ่งชนร้านขายยาพัง จ.นนทบุรี
ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายยาแห่งหนึ่ง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถยนต์สีดำ จู่ ๆ ก็เลี้ยวพุ่งชนเข้าที่ด้านหน้าร้านยาดังกล่าวอย่างแรง ทำให้ประตูร้านยาพังถล่มลงมา และสิ่งของภายในร้านได้รับความเสียหาย ก่อนจะขับรถหลบหนีไป โดยไม่ทราบสาเหตุ เคราะห์ดีขณะเกิดเหตุไม่มีลูกค้า หรือเจ้าของร้านอยู่ภายในร้าน จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ เจ้าของรถคันก่อเหตุ ได้พา นายเจตณรงค์ อายุ 35 ปี มามอบตัวกับตำรวจ สภ.ปลายบาง จังหวัดนนทบุรี พร้อมทั้งชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีทั้งหมด

จากการสอบถาม นายเจตณรงค์ เล่าว่า ตนเองเป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งปกติจะใช้รถกระบะออกมาซื้อของกิน แต่เกิดอยากจะทดลองขับรถยนต์ของเจ้าของบริษัท จึงได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุออกไป แต่ตนเองขับไม่ถนัด รวมทั้งได้กินยาแก้แพ้เข้าไปด้วย จึงเกิดอาการหลับใน ทำให้ขับรถพุ่งชนดังกล่าว หลังเกิดเหตุรู้สึกตกใจ จึงรีบขับรถหนีออกมาจอดไว้ที่บริษัท และไม่กล้าบอกเจ้าของบริษัท เพราะกลัวว่าจะถูกไล่ออก

นอกจากนี้ นายเจตณรงค์ ยังยืนยันอีกว่าตนเองไม่รู้จัก หรือมีปัญหาส่วนตัวกับเจ้าของร้าน และไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุจริง ๆ พร้อมทั้งได้กราบขอโทษผู้เสียหายแล้ว

ด้านผู้เสียหาย บอกว่า ขณะนี้รู้สึกสบายใจมากขึ้น เนื่องจากคู่กรณีได้มาขอโทษ และรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมยืนยันไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องส่วนตัวกับคู่กรณีมาก่อน จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุมากกว่า จึงไม่ได้ติดใจเอาความ

รถบรรทุกพ่วงข้ามสะพานไม่ไหว ไหลชนอาคารพัง
อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ย่านตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร รถบรรทุกพ่วงขับข้ามสะพานกรุงนนท์ ซึ่งเป็นสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ย่านตลิ่งชัน ไม่ไหว ก่อนไหลไปชนอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น สร้างติดกัน 20 คูหา และทับใส่ร้านอาหารพังเสียหาย

จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถบรรทุกพ่วงพยายามวิ่งข้ามสะพาน แต่ข้ามไม่ไหว ค้างอยู่บริเวณเชิงสะพาน จนทำให้รถไหลลงมาขวางถนน จากนั้นรถบรรทุกพ่วงไหลมาชนตัวของอาคาร และทับใส่ร้านอาหาร เสียงดังสนั่นหวั่นไหว คล้ายกับเกิดเหตุระเบิดขึ้น

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบโครงสร้างอาคาร เพื่อประเมินความเสียหาย โดยนำเสาเหล็กมาวางค้ำยันตู้คอนเทนเนอร์ไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้อาคารได้รับความเสียหายเพิ่มเติม โดยในวันนี้จะมีการวางแผนในการเคลื่อนย้ายรถบรรทุกพ่วง และตู้คอนเทนเนอร์ออกจากที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบโครงสร้างอาคารอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวอาคารถล่มลงมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark