ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อย่าล้อเล่นกับความรัก หนุ่มโคราชสุดช้ำถูกสาวหลอก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้ต้องบอกว่าน่าเห็นใจหนุ่มหล่อ แต่ก็ว่าไม่ได้ยุคนี้เป็นยุคโซเชียล วัยรุ่นก็จะแช็ตคุยกัน ไป ๆ มา ๆ ตกหลุมรัก เพราะรูปโพรไฟล์สาวน่ารัก ขาวออร่ามาเลย ปากแดง หนุ่มโคราชฝากเตือนกันมาว่า "อย่าล้อเล่นกับความรัก"

เพจดังนำเสนอเรื่องราวพ่อหนุ่มสายตีสท์ เผลอตกหลุมรักสาวโพรไฟล์สวย ลืมนึกไปว่า แหม เดี๋ยวนี้แอปฯ แต่งภาพให้สวยนี่มันทรงพลังนะ แป๊บเดียวขาวออร่ามาเลย โพสต์ว่า "เพราะรักจึงยอมทุ่ม...เตือนหนุ่ม ๆ ระวังถูกหลอก หลังตามหารักแท้ ยอมโอนค่าหมูปิ้งให้สาววันละ 240 บาท เพราะเธอชอบ โอนทุก ๆ วัน กินไปเลยที่รัก สุดท้ายกลายเป็นหนุ่มสายเปย์ไม่รู้ตัว  

ทีมข่าวบุกไปถึงบ้านหนุ่มวัย 24 ปี น้องแฟ้ม หนุ่มโคราชสารภาพกับเราว่า ความรักเริ่มต้นในโลกโซเชียล สาวสวยหุ่นดีบอกว่าชื่อ ทราย แช็ตกันไปแช็ตกันมา ตนก็พิสูจน์ความจริงใจ เปิดกล้องให้สาวส่องตลอด แต่ฝ่ายหญิงไม่เคยเปิดกล้องให้ดูเลย มีแค่ช่วงแรกทำทีเป็นเปิดกล้องแค่วินาทีเดียว แล้วออกแนวว่า เน็ตไม่ดีอะไรงี้

คบกันไปเป็นปี ฝ่ายหญิงแช็ตคุยสนุก ถูกใจ บอกว่าเป็นคนลพบุรี แต่เรียนที่มหาวิทยาลัยย่านรังสิต แล้วก็มีธุรกิจเปิดร้านขายเสื้อผ้า และของแบรนด์เนมอยู่ที่คลอง 6 ในที่สุด น้องแฟ้ม ก็ตกหลุมรักเธอเข้าเต็ม ๆ ทีนี้ฝ่ายหญิงก็เริ่มสร้างสตอรี่บอกว่า ทุกวันนี้ คือ รวย มีเงินนะ แต่ว่าเอาเงินออกมาใช้ไม่ได้ เพราะโดนคดีฟอกเงิน ได้ยินแบบนี้หนุ่มใจหล่อรีบโอนรัว ๆ ทุกวัน ไหนจะค่าหมูปิ้ง ค่าข้าว ค่าแมสเซ็นเจอร์ส่งของไปให้ลูกค้า ค่าอินเทอร์เน็ตด้วย รวม ๆ แล้ววันหนึ่งต้องโอนให้ไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท เป็นเวลาปีกว่า รวมแล้วก็ราว ๆ 100,000-200,000 บาท โดยโอนเงินเข้าบัญชีของ นางสาวยุพเรศ จันทรทัง เจ้าของบัญชีถ้าไม่เกี่ยวข้องก็ขอให้มาแสดงตัว

ล่าสุด น้องแฟ้ม เตรียมเข้าแจ้งความ คาดว่ามิจฉาชีพน่าจะไปขโมยรูปคนอื่นมาสร้างโพรไฟล์หลอกหนุ่ม ๆ หลายราย ฝากว่า อย่าเอาเรื่องของความรักมาล้อเล่น และขอให้ตนเป็นเคสสุดท้าย แต่ถ้ารู้สำนึกผิดชอบชั่วดีจะเอาเงินค่าหมูปิ้งมาคืนบ้าง ก็จะอโหสิกรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark