ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขับรถเทรลเลอร์หลับใน ชนซุ้มประตูเข้าปากช่อง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดนครราชสีมา คนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ขับมาบนถนน แต่เกิดหลับใน ทำให้รถไปพุ่งชนซุ้มประตูเข้าปากช่อง แล้วตกร่องกลางถนน ข้ามไปถนนอีกเลน จนหวิดไปชนประสานงากับรถยนต์ที่ขับบนถนนอีกอย่างหวุดหวิด

เป็นภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพ ที่น่าหวาดเสียว และเป็นเสี้ยววินาทีชีวิต หลังจากที่รถบรรทุกเทรลเลอร์ที่ขับมาบนถนนเกิดเสียหลัก ไปชนกับเสาซุ้มประตูทางเข้าปากช่อง บนถนนมิตรภาพสายเก่า อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ทำให้ป้ายล้มลงมาทับขวางบนถนน ส่วนตัวรถบรรทุกเทรลเลอร์ก็ตกลงไปร่องกลางถนน ไปชนกับรถที่วิ่งมาอีกช่องทางจราจร เคราะห์ดีที่รถที่ขับสวนมาหักหลบทัน และเฉี่ยวตัวรถช่วงท้าย จึงไม่ชนประสานงากัน ซึ่งเป็นภาพที่น่าหวาดเสียว ส่วนความเสียหายพบว่าทั้งซุ้มประตูได้ล้มมาทั้งต้นไปขวางอยู่บนถนน ส่วนตัวรถบรรทุกเทรลเลอร์ก็เสียหลักไปขวางถนนอีกช่องทางจราจร ทำให้รถติดยาวกว่า 10 กิโลเมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือภรรยาคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ที่กำลังท้อง 7 เดือน ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ เร่งส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนใช้รถยกเข้ามาเคลื่อนย้ายยกป้ายซุ้มประตู รวมถึงลากหัวรถเทรลเลอร์ที่ขวางถนนออก เพื่อเร่งเปิดทางให้รถสัญจรไปมาได้

ตำรวจ สภ.ปากช่อง สอบสวนคนขับรถเทรลเลอร์ เล่าว่า ระหว่างไปส่งสินค้าในจังหวัดนครราชสีมา เกิดวูบหลับใน ทำให้บังคับรถไม่ได้ ก่อนไปชนกับเสาซุ้มประตู ทำให้ตัวรถจะเหวี่ยงลงไปร่องกลางถนน เบื้องต้นนำตัวคนขับไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนการจราจรล่าสุดสามารถเปิดช่องทางให้รถสามารถเล่นผ่านได้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark