ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เค้นสอบ ร.ท.ต้องสงสัยฆ่าแม่ค้าออนไลน์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้าคดีแม่ค้าออนไลน์สาวถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ในห้องพักชั้น 10 คอนโดมีเนียมในจังหวัดนนทบุรี โดยคนร้ายแอบเข้าไปรอในห้อง พอหญิงสาวเข้าไปก็ถูกคนร้ายล็อกคอแล้วปาดคอทันที ก่อนจะกระหน่ำแทงตามร่างกายจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุตำรวจไปจับกุมชายต้องสงสัยได้เป็นทหาร ร้อยโท สังกัดทหารบก

เป็นภาพวงจรปิดสุดท้ายของ นางสาวอัญพัชญ์ อายุ 47 ปี อาชีพเซลล์ขายของ และเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขณะไขกุญแจเข้าไปในห้องพักชั้น 10 ของคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ในซอยนนทบุรี 18/1 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี วงจรปิดจับภาพได้เวลา 23.53 น. ของเมื่อคืน (6 เม.ย.) ที่ผ่านมา

จากเธอก็ถูกคนร้ายฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยบาดแผลที่พบถูกมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ลำคอ 1 แผล แก้มซ้าย 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล และแขนขวา 1 แผล ในห้องยังพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจายเกลื่อนห้อง

โดยที่ระเบียงหลังห้องพบคราบเลือดขึ้นไปยังชั้น 12 และพบเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำเปื้อนเลือดถูกถอดทิ้งที่ชั้น 9 เป็นสระว่ายน้ำ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายเป็นคนภายในคอนโดมีเนียมดังกล่าว จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นำกำลังเข้าปิดล้อม พร้อมกับจับกุมผู้ต้องสงสัยคนหนึ่งได้เป็นนายทหารยศ ร้อยโท สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย พักอยู่ชั้น 12 คอนโดมีเนียมเดียวกัน ที่สำคัญคือห้องพักของชายคนนี้อยู่เหนือขึ้นไปจากห้องของผู้เสียชีวิต แต่จากการสอบปากคำยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่พบว่าที่ใบหน้าด้านซ้ายมีรอยแผลข่วน แต่เจ้าตัวอ้างว่าบาดแผลที่ใบหน้าเกิดจากทะเลาะกับแฟนสาว ไม่ได้เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ

ตำรวจจึงเชิญตัวแฟนสาวของ ร้อยโท มาสอบสวน โดยแฟนสาวให้การว่า กลับมาที่ห้องพักตอน 01.00 น. พบแฟนหนุ่มอยู่ในห้องพัก ไม่มีท่าทีผิดปกติอะไร ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าของแฟนหนุ่มไม่ได้เป็นคนทำตามที่กล่าวอ้าง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามหญิงสาวคนนี้ แต่เธอเอาแต่ร้องไห้ตลอดเวลา ไม่สามารถตอบคำถามใด ๆ ได้

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่า ชายคนนี้ยังถือว่าเป็นผู้ต้องสงสัย ยังไม่ให้การรับสารภาพใด ๆ จากหลักฐานที่มียังไม่พบว่าผู้ตายและผู้ต้องสงสัยรู้จักกัน มีเพียงหลักฐานในที่เกิดเหตุที่เชื่อมโยงไปถึงได้ โดยคาดว่าผู้ก่อเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ และชีวิต ไม่พบการกระทำอนาจาร ส่วนทรัพย์สินยังไม่รู้ว่ามีอะไรหายไปบ้าง ต้องรอให้ผู้ใกล้ชิดของผู้ตายมายืนยัน ตอนนี้อยู่ระหว่างติดต่อเพื่อนและครอบครัวมาให้ข้อมูล

การตรวจสอบเบื้องต้นแต่ละชั้นของคอนโดมีเนียมจะมีคีย์การ์ดแยกระหว่างชั้น ตรวจสอบแล้วผู้ต้องสงสัยไม่ได้เข้าทางประตูหน้า และมีพยานหลักฐานตรงระเบียง ขอตรวจสอบและยืนยันให้ชัดเจนก่อน

ทั้งนี้ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝง เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือที่พบในห้องพักที่เกิดเหตุ และประสานไปยังต้นสังกัดของร้อยโทนายนี้ เพื่อให้ส่งนายทหารพระธรรมนูญมาร่วมสอบสวน ล่าสุดตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยไปตรวจค้นห้องพักเพื่อหาหลักฐานต่าง ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark