ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้องถูกวัยรุ่น แก๊ง 5 เม็ด รุมทำร้าย ตำรวจไม่รับแจ้งความ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้เสียหายร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกกลุ่มวัยรุ่นแก๊ง 5 เม็ด หาเรื่องถือมีดและปืนไล่ทำร้าย ไปแจ้งความ ตำรวจไม่รับเรื่อง อ้างเหตุยังไม่เกิด จึงกังวลเรื่องความปลอดภัย

นี่เป็นภาพวงจรปิดช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา จับภาพกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ถืออาวุธกันมาครบมือ พยายามกรูเข้ามาจะทำร้ายชายคนหนึ่ง จนทำให้ต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เคราะห์ดีที่สามารถหนีได้ทัน

วันนี้ ผู้เสียหายจึงเข้าขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า คืนนั้นตนกำลังจะกลับห้องพัก ซึ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ชะลอความเร็วลงเพราะตรงนั้นเป็นลูกระนาด ปรากฏว่ากลุ่มคู่กรณีได้ขี่รถจักรยานยนต์สวนมา พร้อมกับตะโกนว่า "มองหน้าทำไม" และขี่รถตามมาพยายามไล่ทำร้ายอย่างที่เห็นในคลิป ผู้เสียหายยืนยันว่าตนไม่ได้มองหน้า และไม่ได้รู้จักใครในกลุ่มคู่กรณี เลิกงานก็กลับบ้านตลอดไม่ไปสุงสิงกับใคร

ซึ่งหลังเกิดเหตุ พี่สาวของผู้เสียหายพยายามไปแจ้งความที่ สน.บางเขน แต่ปรากฏว่าตำรวจปฏิเสธที่จะรับแจ้งความ บอกว่าให้มาแจ้งความอีกครั้งวันที่ 7 เมษายน แต่เธอร้อนใจเกรงว่าน้องชายจะได้รับอันตราย เพราะขณะที่เธอมาแจ้งความ กลุ่มคู่กรณีได้ล้อมอยู่ด้านล่างที่พักของน้องชาย แต่ตำรวจยังพูดกับเธอด้วยประโยคที่ฟังแล้วก็ค่อนข้างหดหู่

จากนั้นเพจสายไหมต้องรอด ก็ได้พาผู้เสียหายไปแจ้งความ ซึ่งทางตำรวจก็ชี้แจงว่าเรื่องที่ตำรวจพูดกับเธออาจจะเป็นการเข้าใจผิด และสื่อสารคลาดเคลื่อนกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark