ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถพ่วงชนรถกระบะ ไฟลุกท่วม แต่ไทยมุงต่อยกันเอง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เวลาเกิดอุบัติเหตุ ชาวบ้านหรือไทยมุงจะไปช่วยเหลือกัน แต่ที่ชลบุรี ไทยมุงต่อยกันเอง ทำเอาตำรวจและกู้ภัยต้องมาช่วยห้าม

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ไทยมุงกำลังสาวหมัดใส่กัน ระหว่างไปมุงดูอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถกระบะ จนทำให้เกิดไฟลุก ที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ซึ่งทำให้กู้ภัย และตำรวจ ต้องดับเพลิงด้วย ห้ามมวยด้วย ตามภาพเลย

โดยสาเหตุที่มีการทะเลาะวิวาทกัน ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังเร่งดับไฟที่กำลังลุกไหม้ มีวัยรุ่นคนหนึ่งไปถามชายวัยกลางคนที่มาช่วยดับไฟว่าเป็นคนขับรถกระบะใช่หรือไม่ เพราะในที่เกิดเหตุไม่พบคนขับรถกระบะ ทำให้ชายวัยกลางคนไม่พอใจ จึงพุ่งเข้าไปชกชายวัยรุ่นจนเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท แล้วก็มีการห้ามปรามกันจนเหตุการณ์สงบลง ต่างคนก็ต่างขอโทษซึ่งกันและกันที่เข้าใจผิด

สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้ จากการตรวจสอบของตำรวจ สภ.พนัสนิคม พบว่า รถบรรทุกพ่วงคันนี้บรรทุกสินค้ามุ่งหน้าไปที่จังหวัดบุรีรัมย์ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะคันคู่กรณีได้เลี้ยวออกจากซอยตัดหน้าระยะกระชั้นชิด ทำให้คนขับรถพ่วงเบรกไม่ทัน ทำให้พุ่งชนแบบเต็มแรง จนรถกระบะหมุนและมีไฟลุกไหม้ ส่วนรถบรรทุกพ่วงเสียหลักพลิกตะแคง ส่วนคนขับรถบรรทุกรออยู่ในที่เกิดเหตุ แต่คนขับรถกระบะไม่พบว่าอยู่ในที่เกิดเหตุ จนเป็นชนวนการทะเลาะวิวาท

โดยตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปให้ปากคำที่ สภ.พนัสนิคม และตามหาตัวคนขับรถกระบะ มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark