ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ลูกอ่อนผวา คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านพัง

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวแม่ลูกอ่อนผวา คนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้านเสียหาย วอนตำรวจเร่งจับกุมตัวให้ได้ หวั่นยิงผิดบ้าน เพราะเธอไม่เคยมีปัญหากับใคร

ภาพกล้องวงจรปิดของบ้านผู้เสียหาย ในหมู่ 5 ตำบลดอนทราย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง บันทึกภาพขณะที่มีเสียง อาวุธปืนสงคราม ยิงใส่บ้านกว่า 12 นัด และก่อนจะเกิดเหตุพบว่ามีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านไป เมื่อถึงมุมอับที่ไม่มีกล้องวงจรปิด เสียงปืนก็ดังขึ้นเป็นชุด ๆ เหตุเกิดช่วงเช้ามืด วันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

นางภาศิณี อายุ 37 ปี เจ้าของบ้าน ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า กระสุนปืน ถูกตัวบ้านได้รับความเสียหายหลายจุด 1 ในนั้น เป็นบริเวณกระจกหน้าต่างห้องนอนของเธอ คนร้ายยิงปืนเข้ามาขณะที่เธอกำลังนอนหลับอยู่กับลูกวัย 2 เดือนเศษ ช่วงเกิดเหตุตกใจมาก จนต้องหมอบลงกับพื้นห้อง

นอกจากนี้กระสุนยังถูกหลังคาบ้าน ฝ้าเพดาน และบานหน้าต่างไม้อีก 3 จุด และพบว่าบนถนนคอนกรีตห่างจากบ้านไปประมาณ 20 เมตร พบปลอกกระสุนปืนสงครามชนิด เอ็ม 16 ตกอยู่ 10 ปลอก และพบร่องรอยใบไม้ถูกกระสุนจนทะลุเป็นรู

ผู้เสียหาย บอกอีกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ไม่มั่นใจในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพราะส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร เรื่องที่เกิดขึ้นคิดว่าคนร้ายอาจจะยิงผิดบ้าน แต่ก็หวาดกลัว เพราะอาวุธที่ใช้เป็นอาวุธสงคราม อยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ ๆ กัน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว โดยตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนหาเบาะแสของคนร้าย คาดว่าจะรู้ตัวในเร็ว ๆ นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark