ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวผวา เจอหนุ่มคลั่งยืนขวางถนน-ทุบกระจกรถ

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวเจ้าของร้านขายยาบนเกาะสมุย ผวา ขับรถเก๋งอยู่ดี ๆ ถูกหนุ่มคลั่งยืนขวางถนน พร้อมตะโกนเอะอะโวยวายให้ถอยรถ ก่อนทุบกระจกมองข้างรถเสียหาย

คลิปกล้องหน้ารถของผู้เสียหาย บันทึกภาพขณะที่มีชายคนหนึ่งมายืนตาขวาง ดักหน้ารถยนต์ของผู้เสียหาย พร้อมตะโกนข่มขู่ให้ผู้เสียหายถอยรถกลับไป ขณะที่ผู้เสียหายได้โทรแจ้งตำรวจ 191 ฝ่ายผู้ก่อเหตุแทนที่จะกลัว กลับใช้มือทุบกระจกมองข้างรถได้รับความเสียหาย ก่อนจะเดินหนีไป เหตุเกิดบนถนนทางเข้าหาดเฉวง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะสมุย เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

เมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้พบกับ คุณกระแต ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายยาแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย บอกว่า คืนเกิดเหตุหลังจากปิดร้านแล้ว เธอกับเพื่อนได้ชวนกันออกไปขับรถเล่นในย่านหาดเฉวง ระหว่างที่รถกำลังชะลอ เห็นผู้ชายคนนี้กำลังเอะอะโวยวายและพยายามจะเปิดประตูรถเก๋งคันหนึ่งที่อยู่ข้างหน้ารถของเธอ แต่คาดว่ารถเก๋งคันดังกล่าวได้ล็อกประตู ทำให้ชายคลั่งเปิดประตูไม่ได้ จึงเดินมายืนขวางหน้ารถของเธอ ข่มขู่ให้เธอถอยรถ มีการทุบฝากระโปรงหน้ารถแล้วขึ้นมานั่งบนฝากระโปรงรถด้วย แต่เธอถ่ายคลิปไว้ไม่ทัน จากนั้นจึงโทรแจ้งตำรวจ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินมาทุบกระจกมองข้างรถจนได้รับความเสียหาย เธอกับเพื่อนตกใจมาก และอยากฝากถึงตำรวจให้ตรวจสอบว่าชายคนดังกล่าวแสดงพฤติกรรมแบบนี้ มีสาเหตุมาจากอะไร หากป่วยก็ขอให้นำตัวไปรักษา จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด เพื่อจะได้ติดตามตัวชายดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark