ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกค้าหัวร้อน รุมกระทืบพนักงานร้านคาร์แคร์

เช้านี้ที่หมอชิต - ปกติไปล้างรถตามคาร์แคร์จะมีพนักงานแจ้งให้เลื่อนรถ ขยับรถเป็นเรื่องปกติขณะใช้บริการ แต่ที่ขอนแก่น พนักงานร้านคาร์แคร์เข้าไปบอกลูกค้ารถกระบะคันหนึ่งที่มาใช้บริการ แต่ผลเป็นอย่างไร ไปชมจากคลิป

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ชายเสื้อดำ พนักงานร้านคาร์แคร์ วิ่งหนีตายจากชายเสื้อดำรูปร่างอ้วน กับชายอีกคนที่ถอดเสื้อรูปร่างผอม แต่สักลายเต็มตัว ใช้มีดและไม้คมแฝกไล่ทำร้ายภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองขอนแก่น

ขณะที่วงจรปิดอีกมุมเป็นภาพก่อนเกิดเหตุ คนร้ายขับกระบะสีดำเข้ามาภายในคาร์แคร์ พนักงานของร้านคาแคร์เข้ามาพูดคุยกับคนในรถกระบะ และคนในรถกระบะเปิดประตูรถทั้งสองฝั่ง โดยคนขับถอดเสื้อลงมาจากรถ เข้าไปคุยกับพนักงาน พร้อมชี้ไม้ชี้มือ พูดคุยกันอยู่เกือบ 4 นาที พนักงานร้านคาแคร์ก็เดินเลี่ยงออกมา โดยชายที่ถอดเสื้อเดินตามมาหาเรื่อง โดยมีพนักงานอีกคนช่วยห้าม จากนั้นชายที่ถอดเสื้อเดินกลับไปที่รถ ก่อนจะรีบวิ่งตรงไปหาพนักงานร้านคาแคร์ แล้วตามไปทำร้ายถึงหน้าออฟฟิศ โดยมีเพื่อนตามไปสมทบ ก่อนที่ทั้งคู่จะวิ่งย้อนกลับมาที่รถ โดยในมือมีอาวุธมีด และคมแฝก ขณะที่พนักงานร้านคาแคร์ถือไม้ยาวออกมาตีตอบโต้สวนคืนไป ก่อนจะเกิดการตะลุมกัน
โดยพนักงานร้านคาแคร์วิ่งหนีออกมา แต่กลุ่มชายจากรถกระบะวิ่งไล่ตามไปทำร้ายอีก ก่อนเดินกลับไปขึ้นรถ ขับเร่งเครื่องปล่อยควันดำออกจากปั๊มไปในเวลา 10.08 น.

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ ร้าน เอชตี้นายท์ คาร์วอช ภายในปั๊มน้ำมันบางจาก สาขามิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พบกับนายสงกรานต์ น้อยจันดา อายุ 42 ปี พนักงานคาร์แคร์ที่ประสบเหตุ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกด้านซ้ายจนปูดบวม ใบหน้าเป็นรอยช้ำ และนายทรงชาย พรมมา อายุ 49 ปี พนักงานร้านคาร์แคร์ที่เข้าไปช่วยในคลิป โดยเล่าเหตุการว่า เวลาประมาณ 10.00 น. วานนี้ (7 เม.ย.) ขณะล้างรถอยู่ ตอนแรกผู้ก่อเหตุในคลิป ขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ แคป 4 ประตู สีดำ มาจอดตรงจุดทางขึ้นลงล้างช่วงล่างรถยนต์ ตนเข้าไปถามว่าพี่จะล้างรถใช่ไหม ถ้าของกระบะหลังเยอะให้เอาของไปลงตรงนั้นก่อนแล้วผมจะล้างให้ ซึ่งตนเองก็พูดจาดี ๆ แต่จู่ ๆ ชายสองคนลักษณะอ้วนผอม คนหนึ่งถอดเสื้อ สักลายเต็มตัว ก็เริ่มโวยวายไม่พอใจ กูจะมาล้างรถ ล้างให้กูได้ไหม มึงเก๋าเหรอ ลักษณะเหมือนเมายา เดินตาขวางจะมาหาเรื่องอย่างเดียว มือมีดและไม้คมแฝกวิ่งเข้ามาหา จนฝ่ายตนหาไม้มาตีตอบโต้ป้องกันตัว

หลักเกิดเหตุเจ้าตัวเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้ และจะเข้าตรวจร่างกาย นำใบตรวจจากแพทย์มาเป็นหลักฐานประกอบในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark