ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฝรั่งหัวหมอ เมากินไม่จ่าย จิกหัวตบสาวบาร์ยับ

เช้านี้ที่หมอชิต - นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน หัวหมอ เข้าไปดื่มกินในบาร์แห่งหนึ่งแล้วชักดาบ ไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังจิกหัวสาวบาร์มาตบ จนได้รับบาดเจ็บ

กล้องวงจรปิดในบาร์แห่งหนึ่ง ย่านถนนพัทยากลาง หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพนักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน หัวร้อน ไม่ยอมจ่ายบิลค่าเครื่องดื่ม พนักงานร้านพยายามอธิบายให้เข้าใจ แต่นักท่องเที่ยวคนนี้ก็ไม่รับฟัง กลับจิกผมพนักงานสาว 2 คน และทำร้ายร่างกายจนทั้ง 2 ร่วงลงไปกองกับพื้น เมื่อเดินออกไปหน้าร้านก็ยังลากพนักงานร้านไปทำร้ายอีก เหตุเกิดช่วง 02.00 น. ของวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา

นางสาวอัญชิสา ผู้จัดการร้าน เล่าว่า ชาวต่างชาติคนดังกล่าว มานั่งดื่มเบียร์ที่ร้านพร้อมกับภรรยาชาวไทย พอดื่มเสร็จ พนักงานได้นำบิลค่าเครื่องดื่มไปเก็บเงิน แต่ชาวต่างชาติกลับโวยวายไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังกล่าวหาว่าร้านใส่บิลเพิ่มเข้าไป อ้างว่าเขาไม่ได้ดื่มเยอะขนาดนั้น ทางร้านพยายามชี้แจงที่มาของบิล และยืนยันว่าร้านไม่ได้โกง ซึ่งยอดบิลทั้งหมดประมาณ 1,000 กว่าบาทเท่านั้น

ทางร้านพยายามเจรจาพูดคุยกับชาวต่างชาติรายนี้ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมรับฟัง แถมยังทำร้ายตนกับพนักงานร้าน ทั้งผลัก ตบ กระชากผม จับกดลงกับพื้น และกระชากหัวออกไปกลางถนน ส่วนภรรยาชาวไทยที่มากับชาวต่างชาติก็ยืนเฉยไม่ช่วยห้าม หลังเกิดเหตุ มีตำรวจมาควบคุมตัวชาวต่างชาติรายนี้ไปเข้าห้องขังทันที ฐานเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย

นางสาวอัญชิสา บอกว่า ชาวต่างชาติรายนี้ เป็นบุคคลอันตรายมาก เพราะภรรยาของผู้ก่อเหตุบอกว่า เวลาสามีดื่มเบียร์จนเมาหนัก มักจะมีอาการเพี้ยน โดยชาวต่างชาติรายนี้ เป็นวิศกรบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่งในแหลมฉบัง จึงอยากให้มีการตรวจสอบว่าเคยไปก่อเหตุแบบนี้ที่ไหนหรือไม่ ส่วนตนเองกับพนักงานยืนยันว่าจะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark