ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดหลอน เด็กร้องลั่น เจอศพในห้องเช่า จ.สมุทรปราการ

สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุการณ์สุดหลอน ทำให้เด็ก ๆ ถึงกับร้องลั่นเสียงหลง เมื่อไปเจอศพชายอายุ 68 ปี ซึ่งคุ้นเคยและคุยเล่นกันเป็นประจำ ผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องเช่า คาดว่าสาเหตุเกิดจากความเครียดเรื่องเงิน

เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เด็กหญิงคนหนึ่ง วิ่งลงมาจากชั้นสองของอาคารห้องเช่าที่อยู่ใกล้บ้าน หลังจากเด็กผู้ชายที่ขึ้นไปด้วยกัน ส่งเสียงร้องดังลั่นมาจากด้านบน เมื่อจู่ ๆ ไปเจอศพของ นายสุชาติ อายุ 68 ปี ผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องเช่า ทำให้ทั้งคู่รีบวิ่งลงมาด้วยความตกใจ และบอกผู้ใหญ่ให้ทราบเรื่อง พร้อมโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย และภายในห้องไม่มีร่องรอยต่อสู้รื้อค้นสิ่งของ

จากกการสอบถามเจ้าของห้องเช่าที่เกิดเหตุ บอกว่า ผู้เสียชีวิตทำงานในโรงงานปุ๋ยแห่งหนึ่ง โดยมาเช่าห้องอยู่คนเดียวหลายปีแล้ว ปกติเป็นคนจิตใจดี ชอบเล่นกับเด็ก ๆ

เจ้าของห้องเช่ารายนี้ บอกว่า ก่อนหน้านี้เคยได้ยิน นายสุชาติ บ่นเรื่องเงินเดือนออกช้า และมีค่าใช้จ่ายเยอะ ทำให้หมุนเงินไม่ทัน คาดว่าอาจเป็นสาเหตุทำให้ก่อเหตุดังกล่าว เพราะความเครียด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark