ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

2 สาวร้อง ถูกแก๊งโจ๋รุมทำร้าย-ชักปืนยิงขึ้นฟ้าขู่

เช้านี้ที่หมอชิต - 2 พี่น้องขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจ ถูกวัยรุ่นรุมตบกระชากหัว และชักปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่บริเวณ Walking Street พัทยาใต้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพวัยรุ่นสาวกระชากหัวคู่กรณีมาตบตี ต่างฝ่ายต่างสู้กันอุตลุด ก่อนที่กลุ่มผู้ชายจะเข้าแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน เหตุการณ์ไม่จบเท่านั้น ยังมีการปะทะคารมเป็นระยะ ก่อนตบกันรอบสอง จากนั้นมีผู้ชายเดินออกมา พร้อมชักปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด สร้างความตกใจให้นักท่องเที่ยวพากันวิ่งหนีตาย

เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ Walking Street พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ช่วง 05.00 น. ของวันที่ 6 เมษายน

นางสาวเอ อายุ 31 ปี และน้องสาว นำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ให้การว่า หลังเลิกงาน ตนและน้องสาวเดินมาที่ลานจอดรถ เพื่อจะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อมาถึงพบวัยรุ่นชาย-หญิง ยืนจับกลุ่มขวางรถและคล้ายจะมีเรื่องกัน ตนจึงบอกกลุ่มวัยรุ่นว่า พี่ขอรถหน่อย แล้วหันไปพูดกับน้องสาวว่า ไม่สนหรอก ใครจะมีเรื่องกันแค่จะเอารถกลับบ้านเท่านั้น เพราะไม่ใช่เรื่องของตน กลุ่มวัยรุ่นได้ยินและหันมาต่อว่า ก่อนกระชากหัวตนกับน้องสาวไปรุมตบ ช่วงชุลมุนมีผู้ชายเข้ามารุมกระทืบด้วย

สักพักแฟนได้เข้ามาช่วยตนกับน้องสาว และยกมือไหว้ขอโทษกลุ่มวัยรุ่น แต่ด้วยความที่ตนเจ็บ บวกกับโมโห จึงตะโกนถามไปว่า มาทำร้ายกูทำไม จากนั้นผู้ชายรูปร่างท่วม สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมเสื้อคลุมสีดำ ชักปืนยิงขึ้นฟ้า พร้อมตะโกนถามว่า ใครหน้าไหนจะตบเมียกู

ผู้เสียหายฝากตำรวจเร่งติดตามตัวคนยิงมาดำเนินคดี เพราะกลัวไม่ปลอดภัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark