ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อพาลูกตระเวนขโมยของ ภรรยารับไม่ได้ ไล่ให้นำไปคืนเจ้าของ

เช้าข่าว 7 สี - พ่อพาลูกชายขี่จักรยานไฟฟ้าไปขโมยของ นอกจากจะถูกโพสต์คลิปจนคนเข้าไปกระหน่ำต่อว่าจนต้องรีบนำของที่ขโมยไปคืนเจ้าของ แต่ความแย่สุด ๆ ของเรื่องนี้ คือ ที่ทำพฤติกรรมแบบนั้นต่อหน้าลูก ทำไปเพื่ออะไร

มีจักรยานไฟฟ้าขี่ไปก่อเหตุ ดู ๆ แล้ว ชีวิตก็ไม่น่าจะยากจนขัดสนอะไรนัก จะทำไปด้วยเหตุผลอะไรก็ช่าง แต่ที่ต้องถามดัง ๆ กับพ่อรายนี้ คือ ไม่กลัวว่าลูกชายที่พาไปด้วย เขาจะซึมซับพฤติกรรมแย่ ๆ แบบนี้หรือ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึก เวลา 23.45 น. วันที่ 6 เมษายน ชายผู้ก่อเหตุขี่จักรยานไฟฟ้ามากับลูกชาย จอดรถที่หน้าร้านเสริมสวย ในตัวเมือง จังหวัดขอนแก่น แล้วลงไปหยิบเอาสระว่ายน้ำแบบสูบลม ขึ้นไปพาดไว้บนเบาะรถจักรยานไฟฟ้า แล้วทั้งคู่ก็ขี่รถจักรยานออกไป

หญิงสาวเจ้าของร้านเสริมสวย และเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำที่ถูกขโมยไป ก็นำคลิปวงจรปิดไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก "ขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่" มีแฟนเพจซึ่งเป็นชาวขอนแก่นเอง เห็นกันเป็นวงกว้าง ไม่เว้นแม้แต่ภรรยาของผู้ก่อเหตุเอง ปรากฏว่าตัวผู้ก่อเหตุเองก็คงถูกภรรยาจวกยับ จนต้องรีบนำของที่ขโมยไป ไปคืนให้เจ้าของ

ทีมข่าวไปพบกับหญิงผู้เสียหาย สอบถามว่า ตอนที่ผู้ก่อเหตุนำสระว่ายน้ำมาคืน ได้สอบถามเขาหรือไม่ว่าสาเหตุที่มาขโมยคืออะไร ก็ได้คำตอบว่า ลูกชายอยากเล่นน้ำในสระ ก็เลยอยากได้มาให้ลูกไว้เล่นน้ำ

ก็เหมือนอย่างที่ผู้เสียหายบอกคนที่เข้าไปดูคลิป ส่วนใหญ่เขาคงไม่รู้สึกอะไร หากตัวผู้ก่อเหตุจะถูกตำรวจจับไปดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ แต่ทุกคนเขาห่วงเด็ก ห่วงลูกของคนก่อเหตุ นี้ขนาดว่าเขาไม่ได้เป็นญาติ หรือรู้จักสนิทสนมกับเด็ก เขายังห่วง แต่คนที่เป็นพ่อแท้ ๆ ทำอย่างนี้ต่อหน้าลูก คิดอะไรอยู่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark