ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับแม่ลูกอ่อน เปิดบัญชีม้าให้เพื่อนกะเทย

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องบัญชีม้า ตำรวจยังไล่จับทุกวัน ล่าสุด ตำรวจกองปราบสนธิกำลังตำรวจท่องเที่ยว บุกจับสาวแม่ลูกอ่อนวัย 31 ปี ตามหมายศาลคดีฉ้อโกง 2 หมาย เจ้าตัวรับสารภาพเปิดบัญชีม้าให้เพื่อนกะเทยรายหนึ่ง

เมื่อวานนี้ (8 เม.ย.) พ.ต.ท.กิติภูมิ ศรีแผ้ว สารวัตรกองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจปราบปราม นำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ลัดดาวรรณ อายุ 31 ปี ชาวบ้านตำบลนาพญา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร แต่หลบหนีมาอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 14 ตำบลท่าแซะ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับรวม 2 หมาย ของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และศาลจังหวัดพิจิตร ในคดี ร่วมกันฉ้อโกง โดยทุจริต หรือหลอกลวง นำเข้าข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

โดย น.ส.ลัดดาวรรณ ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง และพบว่าอยู่ระหว่างมีลูกเล็กวัย 2 เดือนกว่า ด้วย สอบถามเบื้องต้น เจ้าตัวยังปฏิเสธความผิดตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าเปิดบัญชีม้าให้เพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองรายหนึ่งจริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหามาทำบันทึกจับกุมที่ สภ.ท่าแซะ จังหวัดชุมพร เพื่อนำส่ง สภ.บางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark