ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ครูประถมฯ ข่มขืนลูกศิษย์ โยนเงิน 5,000 บาท ปิดปาก

สนามข่าว 7 สี - ครูโรงเรียนชั้นประถมศึกษา จังหวัดสุรินทร์ ข่มขืนลูกศิษย์ ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 แต่เด็กเพิ่งหลุดปากบอกผู้ปกครองตอนขึ้น ม.2 และยิ่งสร้างความไม่พอใจมากขึ้น เพราะเรื่องนี้มีผู้บริหารโรงเรียนและผู้นำชุมชนรู้เห็น มอบเงิน 5,000 บาท เป็นค่าปิดปาก

เรื่องนี้ ผู้ปกครองของเด็กหญิง อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 ในพื้นที่อำเภอศรีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงขอให้สื่อท้องถิ่นเข้าช่วยเหลือ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 

ป้าที่ดูแลหลานสาวมาตั้งแต่เล็ก เพราะแม่เสียชีวิต และพ่อก็ไปมีครอบครัวใหม่ เล่าว่า ครอบครัวเพิ่งรู้เรื่องนี้ เพราะหลานสาวหลุดปากพูดออกมาเอง โดยเหตุเกิดช่วงที่ไปช่วยงานผ้าป่าโรงเรียน มีครูสอนชั้นประถมศึกษาเรียกให้ไปหลังห้อง อ้างว่าจะพูดคุยเพื่อปรับทัศนคติ จากนั้นใช้กำลังบังคับข่มขืน

หลังเกิดเหตุไม่กี่วัน ทางผู้บริหารโรงเรียนฯ และผู้ใหญ่บ้าน เรียกเด็กไปพูดคุยเพียงลำพัง เสนอเงินให้ 5,000 บาท ขอให้ปิดเรื่องนี้เป็นความลับ ด้วยวุฒิภาวะของเด็กในขณะนั้น ไม่กล้าพูดเรื่องนี้กับใคร เพราะความอับอาย ประกอบกับกลัวว่าหากป้ารู้เรื่องจะถูกตีซ้ำ จึงยอมรับเงินจำนวนดังกล่าว

เมื่อวานนี้ ป้าพาหลานสาวเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีขรภูมิ แล้ว และในวันนี้ (9 เม.ย.) จะเข้าไปขอความเป็นธรรมกับผู้อำนวยเขตสำนักงานการประถมศึกษา เขต 1 ด้วยตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark