ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โจรงัดบ้านพักครูสาว ลักทรัพย์ 5 ครั้ง ยังหลบหนีลอยนวล

สนามข่าว 7 สี - ที่จริงพื้นที่เขตสถานศึกษา ซึ่งรวมถึงบ้านพักครูด้วย ก็น่าจะเป็นสถานที่มีความปลอดภัย แต่คลิปนี้ไม่เป็นเช่นนั้น

ช่วงต้นของคลิปจะเห็นบุคคลหนึ่ง ต้องสงสัยเป็นโจร เพราะเดินเข้าบ้านพักครูในเวลากลางคืน โดยกล้องวงจรปิดกล้องหนึ่ง บริเวณบ้านพักครูของโรงเรียนบ้านบ่อระแหง อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพได้ แม้ว่ามุมกล้องจะมองเห็นจากระยะไกล แต่ก็พอมองเห็นว่าบุคคลนี้ไม่น่าใช่คนดี เดินต่อม ๆ มอง ๆ ออกจากข้างบ้าน เห็นปลอดคนก็เดินไปเปิดประตูเดินเข้าไปภายในบ้านพักครูทันที

เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" นำคลิปนี้มาโพสต์ และตั้งคำถามว่า "ความปลอดภัยของคุณครูอยู่ที่ไหน ศึกษาจังหวัดจะมีมาตรการอะไรมาดูแลปกป้องสวัสดิภาพของคุณครูได้บ้าง" เพราะเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นรวมแล้ว 5 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา คนแปลกหน้าเข้าบ้านลักชุดชั้นในหายไปร่วม 10 ตัว ต่อมาวันที่ 23 มีนาคม รถยนต์ของครูยางแบนไม่ทราบสาเหตุ ถัดมาวันที่ 27 มีนาคม คาดมีคนมือบอนแอบปล่อยลมยางรถจักรยานยนต์จนยางแบน

จนมาครั้งที่ 4 กล้องวงจรปิดจับภาพชายแปลกหน้าได้ช่วง 19.30 น. วันที่ 30 มีนาคม เดินเข้าบ้านพักครู อยู่ในนั้นนานหลายชั่วโมง แล้วกลับออกมาช่วงเที่ยงคืนกว่า ส่วนครั้งที่ 5 ก็คือคลิปที่เราเปิดให้ดูตอนต้น กล้องวงจรปิดบักทึกภาพคนแปลกหน้าแอบย่องเข้าบ้านพักครูซ้ำอีกเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ครูเจ้าของบ้านเข้าแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจยังตามจับใครไม่ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark