ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับอดีตสาวแบงก์ตกอับ ฉกโทรศัพท์มือถือ

สนามข่าว 7 สี - รวบอดีตสาวแบงก์ตกอับ วิ่งราวไอโฟนราคาเกือบ 50,000 บาท ขณะเจ้าของร้านเผลอ เจ้าตัวยอมรับว่านำไปขายแล้ว

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เข้าควบคุมตัว นางสาวนภมาศ อายุ 33 ปี อดีตพนักงานแบงก์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อเหตุวิ่งราวโทรศัพท์มือถือไอโฟน 15 โปรแม็ก ราคา 48,900 บาท จากร้านขายโทรศัพท์

หลังเกิดเหตุ นางสาวนิภาพร อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองปลิง เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกชุดสืบสวน เข้าควบคุมตัว ได้ขณะขับรถเก๋ง สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเลือกซื้อเคสโทรศัพท์ภายในร้านแห่งหนึ่งย่านซอยวัชระ

นางสาวนิภาพร อายุ 39 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า "สังเกตพฤติกรรมมันผิดแปลกมาตั้งแต่เลื่อนนัดแล้ว เหมือนมันจะรอจังหวะให้หนูอยู่ที่ร้านคนเดียว จึงเข้ามาลงมือ ซึ่งตอนนั้น มันก็ทำทีคุยโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลานะ ไม่รู้จะคุยอะไรนักหนาอยู่ครึ่งชั่วโมง ทั้งที่จะมาซื้อโทรศัพท์ ซึ่งหนูเห็นแล้ว ก็รู้สึกว่าไม่ดี และยังคิดว่ามันคงไม่ซื้อแน่ จึงได้ก้มไปพิมพ์ไลน์พูดคุยกับสามี ถึงพฤติกรรมของลูกค้ารายนี้ และก็เป็นจังหวะเดียวกัน ที่มันเห็นว่าหนูเผลอ ฉวยโอกาสวิ่งราวมือถือรุ่นแพงหลบหนีไป"

ทั้งนี้ นางสาวนิภาพร บอกอีกว่า หลังแจ้งความแล้ว ตนเองก็ได้จุดธูปไหว้อากงอาม่า เพื่อขอให้ตามตัวคนร้ายรายนี้ให้ได้ แล้วจะแก้บนด้วยการจุดประทัด 1,000 นัด ซึ่งก็เจอตัวจริง ๆ จึงได้รีบแจ้งตำรวจให้มาจับกุม เมื่อสอบถามถึงโทรศัพท์ที่ขโมยไป เจ้าตัวยอมรับต่อหน้าว่า ได้นำไปขายที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก ได้เงินมาจำนวน 40,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark