ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

กระหน่ำแทง ผอ.รพ.สต.ดับสยอง คางานคอนเสิร์ต


ล่ามือมีด กระหน่ำแทง 5 แผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ดับสยอง คางานคอนเสิร์ตใจเกินร้อย

เมื่อเวลา 04.10 น. วันที่ 9 เมษายน 67 ร.ต.อ.วสันต์ แสงโทโพธิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกัน ที่งานคอนเสิร์ตใจเกินร้อย สนามกีฬา อ.วังสะพุง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.วังสะพุง กู้ภัยฯ ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นลานจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล พบ นายบุญเกื้อ อายุ 55 ปี เป็น ผอ.รพ.สต.ตำบลอีปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย นอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้น ที่ลำคอ และตามลำตัว มีบาดแผลถูกแทง และที่คอยังพบสร้อยคอทองคำขาดติดคอ 1 เส้น และสร้อยทองคำหนัก 1 บาท ตกอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 3 เมตร นอกจกานี้ยังพบอาวุธมีปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังพบคราบเลือดไหลหยดเป็นทางที่สนามหญ้า

สอบถามนายอาทิตย์ อายุ 33 ปี ที่เห็นเหตุการณ์ อยู่ในสภาพที่เมาสุรา เล่าว่า เห็นชายสองคนกำลังต่อสู้กันอยู่ท้ายรถบรรทุกคณะคอนเสิร์ต จึงเข้าไปห้าม เห็นชายคนตัวโตถืออาวุธมีดจะแทงผู้ตาย จึงเข้าไปห้าม จากนั้นตนเองก็เดินออกมา และไม่เห็นเหตุการณ์อะไรอีกเลย จนท.นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.วังสะพุง

ด้าน นางนิกุล อายุ 48 ปี ภรรยา  ผอ.รพ.สต.ตำบล อีปุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย เดินทางจาก อ.ด่านซ้าย พร้อมลูกชายและญาติพี่น้อง เล่าว่า สามีเป็น ผอ.รพ.สต.ตำบลอีปุ่ม อ.ด่านซ้าย ชอบดูหมอลำ เมื่อทราบว่าคณะหมอลำใจเกินร้อยมาแสดง ที่ อ.วังสะพุง จึงชวนเพื่อนมาด้วย 3 คน และใส่สร้อยคอทองคำมา เพื่อนผู้ตายที่มาด้วยกัน เล่าว่า ตอนที่เกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ แต่เห็นผู้ตายล้มลงเข้าใจว่าเป็นลมจึงเข้าดู แต่กลับพบว่าผู้ตายถูกแทงจนเสียชีวิต

ตำรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และหากล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด อยู่ระหว่างสอบสวนเก็บหลักฐานหาคนร้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark