ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สงกรานต์ กทม. ไฮไลท์จัดเต็ม โดมน้ำยักษ์ กลางสนามหลวง!


”สุดาวรรณ” ชวนเที่ยวสงกรานต์ กทม. ไฮไลท์จัดเต็ม “โดมน้ำยักษ์” กลางสนามหลวง!

การประชาสัมพันธ์กิจกรรมในงานเทศกาลสงกรานต์ยังเป็นปัญหาใหญ่ ทำนักท่องเที่ยวเข้าใจผิดคิดว่ามีสาดน้ำสงกรานต์ตลอดเดือนเมษายน

ล่าสุด (9เม.ย.67) นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ชี้แจงว่า กิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์เริ่มขึ้นแล้วหลายพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้มีการสาดน้ำตลอดทั้งเดือนเมษายน  จึงได้ให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เร่งประชาสัมพันธ์พร้อมจัดทำปฏิทินว่าในแต่ละวันมีกิจกรรมอะไรที่จังหวัดไหนบ้าง ตอนนี้พยายามประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้นกว่าเดิม และ จะเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของการท่องเที่ยวด้วย เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ

ส่วนจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในช่วงสงกรานต์นั้น นางสาวสุดาวรรณ ระบุว่า ได้รับรายงานเบื้องต้นมาจากแหล่งแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มียอดจองที่พักสูงถึง 80-90% แล้ว ถือเป็นตัวเลขที่ดี

นอกจากนี้ นางสาวสุดาวรรณ ขอเชิญชวนทุกคนร่วมกิจกรรมสงกรานต์ทั่วไทย สำหรับคนที่อยู่กรุงเทพมหานคร ปีนี้มีการจัดงานยิ่งใหญ่ มีทั้งขบวนแห่ คอนเสิร์ต และ โดมน้ำขนาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 13-15 เม.ย.นี้ จัดขึ้นที่บริเวณสนามหลวง รวมถึงห้างสรรพสินค้าต่างๆ ก็มีการจัดกิจกรรมมากมายเช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark