ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สยองจนไม่กล้าเข้า ห้องน้ำ น้ำตกโตนเต๊ะ สภาพพังยับ

ห้องน้ำ น้ำตกโตนเต๊ะ

สยองจนไม่กล้าเข้า 'ห้องน้ำ' น้ำตกโตนเต๊ะ  นทท.โวย เก็บค่าเข้าแต่สภาพพังยับ ปวดหนักแค่ไหนก็ไม่กล้าเข้า ขอไปปล่อยในป่าดีกว่า

ห้องน้ำ น้ำตกโตนเต๊ะ ปวดหนักแค่ไหนก็ไม่กล้าเข้า เพจเฟซบุ๊ก สมาคมชาวตรังแห่งประเทศไทย เพจสายท่องเที่ยวที่นำเสนอสถานที่เที่ยวต่าง ๆ ของจังหวัดตรัง เผยภาพห้องน้ำ น้ำตกโตนเต๊ะ ปะเหลียน จังหวัดตรัง ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเทือกเขาบรรทัด ที่มีสภาพทรุดโทรม ถึงกับบ่นออกมาเป็นภาษาท้องถิ่น ระบุว่า

"ห้องน้ำ น้ำตกโตนเต๊ะ เดินถ่ายรูปมาสักพักหยับเจ็บพุงพอเห็นแล้วขี้ หด ตด หาย เก็บเบี้ยค่าเข้าแล้วห้องน้ำพังหมดให้ภาพเล่าเรื่อง เจ้าหน้าที่ก็แหลงหยาบ (คนที่มาเที่ยวแหลงมาหลังไมค์บอกว่าช่วยปรับปรุงทีตะ) รอบหน้ามาเที่ยวต้องมา ติม่า ( คนท้องถิ่นใช้เรียก ถังน้ำ) กับขันมาด้วย ไปขี้ในป่าดีหวา ไม่ได้มีเจตนาบูลลี่แต่รับไม่ได้จริงๆ ขอร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือผู้ที่ช่วยปรับปรุงห้องน้ำทีตะ พอถามเจ้าหน้าที่ว่าไซที่ห้องน้ำเป็นพันนี้ เค้าบอกว่าถูกงัดอยู่กันพรือแล้วหนักหน้าจัง ปล.ไม่ได้อยากได้ยอดไลก์ แต่อยากให้เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น"

ล่าสุด เเอดมินเพจดังกล่าวเผยว่า "มีคนจะมาซ่อมให้เเล้ว" โดย องค์การบริหารส่วนตำบลปะเหลียนจังหวัดตรัง ได้รับทราบถึงปัญหาดังกล่าว ระบุว่า ขณะนี้ผู้บริหารได้รับรู้ข้อมูลเบื้องต้นเเล้ว คาดว่าในวันอังคาร ซึ่งเป็นวันทำการจะได้ประสานงานกับหัวหน้าหน่วยพิทักษ์ป่าโตนเต๊ะเพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก FB : สมาคมชาวตรังแห่งประเทศไทย


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark