ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่ม 17 เปิดแอปฯหาคู่ เจอแก๊งโจรปลอมเป็นตำรวจยัดยารีดเงิน

โร่แจ้งความ หนุ่ม 17 เปิดแอปฯหาคู่ เจอแก๊งโจรสวมรอยเป็นตำรวจ ทำงานเป็นทีม “ยัดยา รีดเงิน ชิงโทรศัพท์มือถือ” 


วันนี้ ( 9 เม.ย.67 ) นายบิว อายุ 17 ปี เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา หลังถูกคนร้ายล่อลวงมาชิงทรัพย์ เป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เหตุเกิดที่ห้องพักแห่งหนึ่งภายในซอยอรุโณทัย 10 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดย พ.ต.ต.อิทธิกร สายกระโทก สารวัตร (สอบสวน) เป็นผู้รับแจ้งความ

นายบิว เล่าว่า ได้ติดต่อคุยกับผู้ชายหน้าตาดี ผ่านทางแอปพลิเคชันหาคู่ ก่อนนัดเจอเพื่อไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่ผู้ชายคนดังกล่าวจะพาไปที่ห้องพักโดยบอกให้นั่งรอ และออกอุบายให้โอนเงินไปให้ซื้อขนม แต่มาบอกภายหลังว่าเงินดังกล่าวได้นำไปซื้อยาเสพติด จากนั้นก็มีผู้หญิงเอายาเสพติดมาให้ โดยผู้ชายที่รู้จักกันผ่านแอปฯ ได้นำยาเสพติดมายัดใส่กระเป๋า ไม่นานก็มีผู้ชายอีก 2 คน เปิดประตูเข้ามาในห้อง นำอาวุธปืนไม่ทราบขนาดมาข่มขู่ ทำทีเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ค้นกระเป๋าจนเจอซองยาเสพติด ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุนำมายัดไว้ ต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดซึ่งอ้างตัวว่าเป็นสายสืบ ได้ยึดทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเสนอให้โอนเงินให้เพื่อเคลียร์คดี

พี่สาวของนายบิว เปิดเผยว่า น้องชายมาขอยืมเงินบอกจะไปซ่อมโทรศัพท์มือถือ ตนไม่เชื่อจึงซักถามหาความจริง จนน้องชายยอมรับว่า มีคนเอายาเสพติดมายัดแล้วเรียกเงิน 1,700 บาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัวจบเรื่อง ซึ่งตอนแรกตนก็เชื่อว่าน้องชายถูกจับจริง เนื่องจากผู้ก่อเหตุวิดีโอคอลให้เห็นน้องชายนั่งอยู่อยู่บนเตียงพร้อมกับซองยาเสพติด แต่น้องชายอาศัยช่วงที่คนร้ายเผลอหลบหนีออกมาแจ้งความ

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวนยังไม่ปักใจเชื่อกับเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ จะพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสจากพยานแวดล้อมรวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง หากเกิดเหตุจริงก็จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark