ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สลด! พบร่างเด็ก 10 ขวบ เสียชีวิตในห้องพักรีสอร์ต ตร.เร่งล่าผู้ก่อเหตุ


แม่บ้านรีสอร์ต สงสัยเรียกให้เช็กเอาต์ ไม่มีเสียงตอบรับ แจ้งตำรวจตรวจสอบ พบร่างเด็กน้อยวัย 10 ขวบ ข้อมือมีแผลถูกกรีด เสียชีวิตในห้องพัก ตำรวจเร่งล่าผู้ก่อเหตุ

วันนี้ (9 เม.ย.67) เวลาประมาณ 13.30 น. พ.ต.ท.พีรพล จำนงค์จิตร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเด็กเสียชีวิตอยู่ในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ แพทย์เวรโรงพยาบาลอุตรดิตถ์

เมื่อไปถึงห้องพักที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปพบศพ ด.ญ.เอ อายุ 10 ขวบ เสียชีวิตอยู่ในห้องพัก สภาพศพหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นและกางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีแดงขาว นอนหงายอยู่บนเตียง มีผ้าห่มปิด ที่ข้อมือซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมบาดฉีกขาดลึก เลือดไหลจำนวนมากบนที่นอนเปื้อนผ้าห่ม แพทย์ชันสูตรพลิกศพสันนิษฐานว่า ด.ญ.เอเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-12 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุยังพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่มวางอยู่ที่โต๊ะหัวเตียงในห้องพัก

สอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า วานนี้ (8 เม.ย.67) เวลา 22.30 น. ได้มี นายสิทธามาเปิดห้องพักที่เกิดเหตุ โดยมาพร้อมกับ ด.ญ.เอ ต่อมาวันนี้ เวลาประมาณ 10.00 น. นายสิทธาได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากรีสอร์ตไปคนเดียว กระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. หมดเวลาเข้าพัก แม่บ้านของรีสอร์ตได้ไปเรียกเพื่อให้เช็กเอาต์ แต่ห้องล๊อกไม่มีคนตอบรับ จึงเกิดความสงสัย โทรแจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จึงได้พบศพ ด.ญ.เอ เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายสิทธาเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกสืบสวนติดตามตัว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายแล้ว และแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุตรดิตถ์ มาตรวจสถานที่เกิดเหตุและเก็บพยานวัตถุในที่เกิดหตุไว้เพื่อดำเนินการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark