ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แค้นนินทา รุมตบ-กระทืบสาวอายุ 19 ปี สลบคาที่

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 19 ปี ถูกหลอกไปรุมทำร้าย แม้สลบไปแล้ว ก็ยังถูกลากไปเตะ แต่พอแจ้งความตำรวจ กลับบอกเป็นแค่คดีลหุโทษ

คลิปวีดีโอที่ถ่ายจากมือถือเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่อยู่ในกลุ่มที่ทำร้าย น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ในคลิปมีเยาวชนหญิง อายุระหว่าง 16-19 ปี ไม่น้อยกว่า 3 คน รุมทำร้ายผู้เสียหาย ทั้งกระชากผม ต่อย เตะ เข้าที่ศีรษะและใบหน้าหลายครั้ง แม้ผู้เสียหายจะนอนทรุดอยู่กับพื้น ก็ยังถูกทำร้ายไม่ยั้ง จนสลบไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา บนสะพานเดชานุชิต เมืองปัตตานี หลังเกิดเหตุ ตำรวจพาผู้เสียหายส่งโรงพยาบาล พบว่ามีแผลฟกช้ำตามใบหน้า หน้าผาก ดวงตา โดยเพื่อนผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปัตตานี

ผู้เสียหาย ให้การว่า คืนเกิดเหตุมีเพื่อนมาหา บอกว่าคู่กรณีจะขอเคลียร์ปัญหา จึงนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนออกไป พอไปถึง คู่กรณีไม่ได้มาคนเดียว แต่พาพวกมาหลายคน แบ่งเป็นกลุ่มผู้หญิงที่มีเรื่องกัน ไม่ต่ำกว่า 5 คน และกลุ่มผู้ชาย 10-20 คน เพื่อคุมเชิงไม่ให้หลบหนี และไม่ให้คนอื่นมายุ่ง ก่อนจะถูกรุมทำร้าย ส่วนตัวรู้จักคนที่รุมทำร้ายแค่ 2 คน นอกนั้นไม่รู้จักเลย พยายามร้องให้หยุด ก็ไม่ยอมหยุด เจ็บมาก ถึงขั้นปัสสาวะราด แม้สลบไปแล้ว ก็ยังถูกลากขึ้นมาเตะ

ผู้เสียหาย บอกว่า ได้แจ้งความแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า มีการขอไกล่เกลี่ย โดยผู้ก่อเหตุบางรายเสนอจ่ายเงิน 3,000-6,000 บาท รวมแล้วประมาณ 40,000 กว่าบาท เพื่อให้จบคดี แต่บางคนแสดงจุดยืน ไม่ยอมจ่ายให้

ขณะที่แม่ของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ ทำงานอยู่ในหน่วยงานรัฐ อ้างว่าเคลียร์คดีได้ ประกอบกับมีเจ้าหน้าที่บางราย บอกว่าเป็นคดีลหุโทษ ทำให้แม่ผู้บาดเจ็บ กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งทางทนายที่ได้ดูคลิป ยืนยันว่าคดีนี้ไม่ใช่ลหุโทษ จึงพาผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีคู่กรณี ฐานทำร้ายร่างกาย และขอสู้คดีให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark