ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวยืนเซลฟีริมทะเลคาเฟดัง แผ่นปูนพังถล่มทับขา

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวนักท่องเที่ยวไปยืนถ่ายรูปเซลฟีบนโครงสร้างอาคารเก่าริมทะเล หน้าคาเฟชื่อดัง แต่แผ่นปูนเกิดพังถล่มทับขาและร่วงตกทะเล ได้รับบาดเจ็บ

คลิปเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ถูกแผ่นปูนของโครงสร้างอาคารเก่า พังถล่มทับขา ซึ่งทั้งชิ้นส่วนแผ่นปูนและร่างของผู้บาดเจ็บได้ร่วงหล่นลงไปในทะเล กู้ภัยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงนำร่างผู้บาดเจ็บขึ้นมาปฐมพยาบาลได้ เหตุเกิดบนชายหาดวอนนภา ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ช่วงเย็นวานนี้ (9 เม.ย.)

ที่เกิดเหตุเป็นคาเฟ ที่มีจุดชมวิวเป็นโครงสร้างอาคารเก่าตั้งอยู่ริมชายหาด เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวชอบไปยืนถ่ายรูป และถือเป็นจุดไฮไลต์ของคาเฟดังกล่าว โดยแผ่นปูนเกิดทรุดตัวพังถล่ม เนื่องจากช่วงก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกหนักและลมกระโชกแรง โดยคนเจ็บมี 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิงที่ไปยืนถ่ายรูปและถูกแผ่นปูนพังถล่มทับขา ส่วนคนเจ็บอีกคน เป็นผู้ชายที่เห็นเหตุการณ์และพยายามลงไปช่วย แต่ถูกแผ่นปูนพังถล่มทับซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน กู้ภัยนำร่างทั้ง 2 คน ขึ้นมาปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

หลังเกิดเหตุ ทางเทศบาลเทศบาลเมืองแสนสุข ปิดกั้นพื้นที่โดยรอบ เพื่อป้องกันไม่ให้โครงสร้างพังถล่มลงมาอีก และจะมีการรื้อถอนโครงสร้างทั้งหมดออกไปจากชายหาดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark