ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบผัวเก่าหึงโหดยิงอดีตเมียรัก แค้นคบหาชายอื่น

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีภรรยาเลิกกันแล้ว แต่สามียังไม่เลิกหึงหวง พอรู้อดีตภรรยามีแฟนใหม่ บุกไปยิงจนเสียชีวิตต่อหน้าลูก ก่อนหนีข้ามจังหวัด เตรียมจะไปก่อเหตุยิงแฟนใหม่ แต่ถูกตำรวจรวบตัวได้ทัน

รวบผัวเก่าหึงโหดยิงอดีตเมียรัก แค้นคบหาชายอื่น
ตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง เข้าจับกุม นายมานพ อุ่นเสนีย์ อายุ 46 ปี หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ณฐพร พรมพันธ์ อายุ 33 ปี อดีตภรรยาจนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ตำบลหินซ้อน อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ช่วงเช้าของวันที่ 8 เมษายน โดยขณะก่อเหตุลูกก็อยู่ตรงนั้นด้วย หลังจากนั้น นายมานพ ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืน

จากการตรวจค้นตัว นายมานพ พบอาวุธปืนขนาด .22 และกระสุนจำนวนมาก เบื้องต้น ให้การรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ใช้ปืนกระบอกนี้รัวยิงอดีตภรรยา 3 นัด ต่อจากนั้นขี่รถมุ่งหน้ามาจังหวัดนครราชสีมา เพื่อจะมาดักซุ่มยิงแฟนใหม่ของอดีตภรรยา แต่ถูกตำรวจตามจับกุมเสียก่อน

ผู้ก่อเหตุให้การอ้างว่า อยู่กินกับอดีตภรรยามานาน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน กระทั่งช่วงลอยกระทงปีที่แล้ว จับได้ว่าอดีตภรรยามีชายใหม่จึงหย่ากัน ผ่านไป 3 เดือน กลับมาคบกันอีกครั้ง และจับได้ว่าอดีตภรรยาแอบปันใจให้ชายอื่นเป็นครั้งที่ 2 จึงโมโหบันดาลโทสะก่อเหตุ ตนรู้สึกเสียใจมาก อยากขอโทษครอบครัวของอดีตภรรยา

พ่อลั่นไม่ต้องมาขอขมาศพ แค้นยิงแล้วเตะหน้าซ้ำ
ที่วัดหินซ้อนใต้ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ครอบครัวนำร่าง น.ส ณฐพร มาจัดพิธีรดน้ำศพ โดย นายสมบัติ พรมพันธ์ พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า ที่ผ่านมาเคยห้ามลูกไม่ให้คบหากับอดีตลูกเขย แต่ลูกไม่เชื่อ สุดท้ายมาถูกยิงเสียชีวิต ตนอยากให้ตำรวจดำเนินคดีอดีตลูกเขยถึงที่สุด และไม่ต้องพาตัวมาขอขมาศพด้วย เพราะญาติโกรธแค้นมาก รวมทั้งตนเอง อยากจะถามอดีตลูกเขย ทำไมยิงลูกจนล้ม ยังใช้เท้าเตะหน้าซ้ำอีก พฤติกรรมโหดร้ายมาก

ส่วนคดี ตำรวจอยู่ระหว่างพิจารณาแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark