ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เจ้าหน้าที่ กทม. ผงะ! พบศพเด็กทารกเพศชายถูกทิ้งในกองขยะ ข้างคอนโดมิเนียมย่านลาดพร้าว


พบศพเด็กทารกเพศชายถูกทิ้งในกองขยะ ข้างคอนโดมิเนียมย่านลาดพร้าว คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 9 เม.ย. พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกทิ้งถังขยะ บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 5 ชั้น ติดริมถนนอยู่ฝั่งตรงข้ามซอยลาดพร้าว 48 ที่ด้านข้างคอนโดมิเนียม ซึ่งเป็นจุดทิ้งขยะ พบศพเด็กทารก เพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 5-6 เดือน ลักษณะเป็นเนื้อเยื่อผิวสีแดงมีรกสายสะดือติดอยู่ เสียชีวิตอยู่บริเวณท้ายรถเก็บขยะของสำนักงานเขตห้วยขวาง ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ทะเบียนป้ายเหลือง 65-7305 กรุงเทพมหานคร พนักงานเก็บขยะจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวาง กล่าวว่า ขณะกำลังยกถังขยะมาเท เพื่อคัดแยกขยะพบถุงพลาสติก เมื่อแกะออกมาพบว่ามีร่างเด็กถูกห่อกระดาษอยู่เพียงไม่กี่ชั้น เห็นหัว ขา และ ฝ่าเท้าเด็ก ด้วยความตกใจจึงเรียกเพื่อนให้ช่วยมาดูว่าใช่ศพเด็กจริงหรือไม่ ซึ่งตามปกติจะเข้ามาเก็บขยะจุดนี้ 2 วัน 1 ครั้ง

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และประสานให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างของเด็กทารกได้ส่งไปชันสูตรเพิ่มเติม และพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เพื่อติดตามหาผู้ที่นำศพมาทิ้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark