ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกชายคลั่งยาเสพติดฆ่าแม่ ก่อนหัวใจวาย ช็อกดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายคลั่งยา ทุบตีแม่บังเกิดเกล้าจนเสียชีวิต แต่กรรมสนองไว สุดท้ายลูกทรพีเกิดอาการหัวใจวาย เข้าห้องไอซียู และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ หมู่ 2 ตำบลบางจะเกร็ง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ช่วงเช้ามืดวานนี้ (9 เม.ย.) ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปพบ นางบุญส่ง จิตทนงค์ อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน นอนสลบไม่รู้สึกตัว ใบหน้าฟกช้ำจากการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า แต่ นางบุญส่ง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกชายนางบุญส่ง ชื่อ นายณรงค์ชัย จิตทนงค์ อายุ 30 ปี พยายามหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตามไปจับตัวไว้ได้ที่สวนสุขภาพเทศบาลตำบลบางจะเกร็ง แต่ นายณรงค์ชัย มีอาการช็อกหัวใจวาย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า อาการวิกฤต ความดันตก อยู่ในห้องไอซียู แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เล่าว่า เบื้องต้นพบว่า นายณรงค์ชัย ทำร้ายแม่ด้วยการใช้เข็มขัดฟาดที่ใบหน้า และใช้เท้ากระทืบ น่าจะเพราะ นายณรงค์ชัย เสพยาบ้าจนเพี้ยน มีอาการจิตเวช มักจะมีเรื่องราวทะเลาะกันในบ้านและเพื่อนบ้านเป็นระยะ แต่ไม่เคยรุนแรงแบบนี้

ส่วนเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งจัดดอกไม้ ได้ยินเสียงดังปับ ๆ ๆ ทำร้ายร่างกายกันดังมาก ตนไม่กล้าเข้าไปช่วย กลัวนายณรงค์ชัยจะออกมาทำร้าย เพราะก่อนหน้านี้จะทะเลาะกันเป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงแบบนี้

ส่วนเพื่อนบ้านคนอื่นบอกว่าได้ยินเสียง อยากเข้าไปช่วย แต่ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะบ้านปิดล็อกจากข้างใน และยังบอกว่าในบ้านหลังนี้ยังมีพี่สาวและหลานของนายณรงค์ชัยอยู่ชั้นบน เคราะห์ดีที่ไม่ลงมาชั้นล่าง ไม่งั้นคงเสียชีวิตอีก 2 คน
  
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าปกติ นางบุญส่ง อาศัยอยู่กับลูกสาวคนโต และหลานชายอีก 1 คน รวม 3 คน แต่ช่วงหลัง นายณรงค์ชัย ลูกชายคนเล็กมาขอพักอาศัยด้วย และมักเสพยาอาละวาดในบ้าน คาดว่าเมื่อคืนวานนี้ นายณรงค์ชัย เสพยาเกินขนาด ทำให้เกิดอาการหลอนคิดว่าตนเป็นไอ้ไข่ และจะมีคนมาทำร้าย จึงไล่ทุบไล่ตี นางบุญส่ง ผู้เป็นมารดา จนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ส่งศพนางบุญส่งไปชันสูตรและมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วน นายณรงค์ชัย เสียชีวิตแล้ว ถือว่าคดีสิ้นสุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark