ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ใครชุ่ย! หนุ่มเคราะห์ร้ายขี่รถจักรยานยนต์ล้มหัวฟาดเสียชีวิต

ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่มอายุ 37 ปี ผู้เคราะห์ร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านตอนเช้ามืด คงจะมองไม่ค่อยเห็นทาง สะดุดล้มเศษหิน เศษกราด ล้มหัวฟาดขอบท่อระบายน้ำที่กำลังก่อสร้างเสียชีวิต ซึ่งผู้รับเหมาไม่ติดป้าย หรือ ทำสัญญาณเตือนไว้

ถนนยังพอมีแสงไฟ แต่ก็อาจจะทำให้มองไม่เห็น เศษหิน เศษกรวด จึงทำให้หนุ่มเคราะห์ร้าย สะดุดล้ม หัวไปฟาดบริเวณขอบท่อระบายน้ำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

ผ่านมา 1 สัปดาห์ ดูเหมือนคดีความจะไม่คืบ ทางเพจดัง จึงนำเรื่องนี้ออกมาโพสต์ อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม บริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 76 โดยทางครอบครัวบอกว่า ต้องเป็นความผิดของผู้รับเหมาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ที่เก็บงานระหว่างก่อสร้างไม่เรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ซอยสุขสวัสดิ์ 76 จังหวัดสมุทรปราการ พบว่าโครงการก่อสร้าง ผิวถนนขรุขระ เป็นหลุมเป็นบ่อ ไม่เรียบเนียน มีเศษหิน เศษกรวดกระจายเกลื่อนถนน และไม่มีป้าย หรือสัญลักษณ์ให้ระวัง สร้างความลำบาก และเป็นอันตรายต่อผู้สัญจรไปมา

สอบถามแม่ของผู้เสียชีวิต นางพัชรินท์ อยู่คง อายุ 56 ปี บอกว่า ลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตอน 05.00 น. ซื้อของในตลาด แต่กลับต้องมาประสบเหตุไม่คาดฝัน โดยแพทย์แจ้งตั้งแต่วันแรกแล้ว ให้แม่ทำใจ (3 เม.ย.) แต่ทางครอบครัวขอยื้อชีวิตไว้ให้นานที่สุด กระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมา (7 เม.ย.) ลูกชายได้จากไป

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ครอบครัวถามไปยังผู้รับเหมา ว่าจะเยียวยาอย่างไรได้บ้าง เพราะลูกชายถือเป็นเสาหลักที่คอยทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว

เรื่องนี้ ผู้รับเหมาจ่ายเงินเยียวยาให้ 100,000 บาท พร้อมอ้างว่าผู้เสียชีวิต มีอาการมึนเมาขณะใช้รถ แต่ทางครอบครัว และกู้ภัยยืนยัน ไม่ได้เมาแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (9 เม.ย.) มีการนัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง โดยฝั่งผู้รับเหมา ขอรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลอีกครั้ง ว่าผู้เสียชีวิตไม่มีสารมึนเมาหรือไม่ ถึงจะยอมเยียวยาเพิ่มให้ครอบครัว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark