ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ปู่ย่ารับศพหลานสาววัย 10 ขวบ ประกอบพิธีทางศาสนา หลังถูกพ่อแท้ๆฆาตกรรม


ปู่ย่ารับศพหลานสาววัย 10 ขวบ ประกอบพิธีทางศาสนา หลังถูกพ่อแท้ๆฆาตกรรม ขณะที่ ตำรวจเตรียมออกหมายจับพ่อ ปิดเมืองล่า คาดยังอยู่ในพื้นที่

ความคืบหน้ากรณีพบศพ เด็กหญิงวัย 10 ขวบ เสียชีวิตอยู่ในห้องพัก สภาพศพนอนหงาย อยู่บนเตียงผ้าห่มปิดหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นและกางเกงขาสั้นรูปการ์ตูนสีแดงขาว พบข้อมือซ้ายมีบาดแผลฉีกขาดลึกจากของมีคม เลือดไหลจำนวนมากบนที่นอนเปื้อนผ้าห่ม ในที่เกิดเหตุพบมีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่ที่โต๊ะหัวเตียงในห้องพัก หลังเข้ามาพักที่โรงแรมเกิดเหตุ พร้อมกับ นายสิทธานันท์ พ่อของเด็กหญิงผู้เสียชีวิต โดยหลังก่อเหตุนายสิทธานันท์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากโรงแรมไปคนเดียว จนกระทั่งแม่บ้านของโรงแรมมาพบว่าเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์ และชุดสืบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ยังคงปูพรมค้นหาตามเส้นทางจากกล้องวงจรปิด และสัญญาณโทรศัพท์ที่ตรวจเช็กได้ คาดว่านายสิทานันท์ จะยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ของ จ.แพร่ และเตรียมออกหมายจับ พร้อมประกาศทุกช่องทางให้ ปชช.ที่พบเห็น นายสิทธานันท์ ที่หลบหนีด้วยรถจักรยานยนต์ พีราโน่ สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กจ 2856 อุตรดิตถ์ แจ้งเบาะแส 191 หรือให้เข้ามอบตัว

ด้าน นายอนุชิต และนางแอ๋ว  ปานสุคนธ์ ปู่และย่า พร้อมเจ้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ ได้เดินทางไปรับศพเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่แผนกนิติเวช รพ.อุตรดิตถ์ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ที่ศาลาการเปรียญวัดเสาหิน ต. ศรีพนมมาศ อ.ลับแล บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะย่าที่ร่ำไห้ เนื่องจากเลี้ยงดูหลานสาวมาตั้งแต่ยังแบเบาะ โดยตั้งศพสวดพระอภิธรรมเพียงคืนเดียว และวันรุ่งขึ้น 11 เมษายนนี้ ก็จะฌาปนกิจศพ ในเวลา 15.00 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark