ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊ง 2 โจ๋เขม่นซิ่งกระบะไล่ชน ใช้มีดไล่ฟันบาดเจ็บ 4 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดชลบุรี วัยรุ่น 2 กลุ่มเขม่นกันมาก่อน กลุ่มหนึ่งขับรถกระบะไล่ชนกวาดรถจักรยานยนต์ของแก๊งอริ ก่อนใช้มีดไล่ฟัน บาดเจ็บเพียบ

วงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน พร้อมรถจักรยานยนต์หลายคัน จับกลุ่มยืนคุย ก่อนมีรถกระบะสีดำไม่รู้มาจากไหน พุ่งเข้าชนกวาด จนทั้งคนทั้งรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นใช้ไม้และท่อนเหล็กรุมทุบรถกระบะที่จอดนิ่ง เหตุเกิดช่วง 05.30 น. เมื่อวานนี้ (10 เม.ย.) หน้าตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา จังหวัดชลบุรี เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย 

พยานเป็นชายที่นั่งอยู่ในรถกระบะ บอกว่า คนขับรถกระบะ เป็นเพื่อนรุ่นพี่โทรมาหา บอกว่ามีกลุ่มวัยรุ่นพูดจาแขวะ จึงขับมารับออกไปพร้อมรุ่นน้องอีกคน พอถึงบนสะพานอ่างศิลา เจอกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี จึงเริ่มพูดจาโต้ตอบกัน สุดท้ายรุ่นพี่ที่ขับกระบะโมโห ก่อนขับพุ่งชน จากนั้นวิ่งหนี เหลือแต่ตนเองกับน้องรับชะตากรรมถูกทำร้าย

ส่วนคนเจ็บฝั่งรถจักรยานยนต์ บอกว่า ขี่รถมาเที่ยวกับเพื่อน ๆ แต่เจอคนขับรถกระบะตะโกนถามว่า "มีปัญหาอะไร" ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก หรือมีเรื่องกันมาก่อน จากนั้นเดินไปหา ถามว่าพูดอะไร คนขับรถกระบะทำท่าหยิบอะไรบางอย่าง ก่อนจะขับรถพุ่งเข้ามาชน แล้วไล่ตีกัน

ส่วนคนเห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นวัยรุ่นสองกลุ่ม ไล่ตีกันบนถนน ฝ่ายรถกระบะมีมีด ฝ่ายจักรยายนต์มีท่อนไม้-ท่อนเหล็ก ก่อนจะเกิดเหตุรถพุ่งชน

ล่าสุดตำรวจรู้ตัวคนขับรถกระบะแล้ว ชื่อเล่นว่า "บอม" อยู่ระหว่างตามตัว ส่วนรถกระบะ เจ้าหน้าที่ยึดไว้เป็นหลักฐาน โดย 2 ฝ่าย แจ้งความเอาผิดซึ่งกันและกัน อยู่ระหว่างการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark