ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มถูกไล่กระทืบหนีเข้าบ้านคน เจอผลักออกโดนเตะซ้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มถูกคู่กรณีไล่กระทืบ วิ่งหลบเข้าบ้านคน เจอผลักออกโดนเตะซ้ำ เจ้าของบ้านยืนยันไม่ได้แล้งน้ำใจ แต่กลัวเป็นอันตราย เผยเคยถูกคนแปลกหน้าใช้ปืนเคาะประตูเรียกมาแล้ว

กล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ด้านในและหน้าบ้าน บันทึกภาพขณะหญิงเจ้าของบ้านจะเดินไปปิดประตู หลังสังเกตเห็นวัยรุ่นฝั่งตรงข้ามทะเลาะกัน ปรากฏว่ามีวัยรุ่นชายคนหนึ่งวิ่งข้ามถนน พยายามจะเข้าไปหลบในบ้านที่ติดกล้อง แต่ลูกสาวและสามีเจ้าของบ้านไม่ยอมให้หลบ ผลักวัยรุ่นคนดังกล่าวออกไป ก่อนถูกคู่กรณีตามมากระชากหัว ลากไปกระทืบบนถนนหน้าบ้าน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุซอยนวมินทร์ 24 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ พูดคุยกับคุณสุกัญญา อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า บ้านตนเปิดเป็นร้านขายของชำ แต่เมื่อวานไม่ได้เปิด เพราะตนเจ็บปวดตามร่างกาย หลังถูกวัยรุ่นที่วิ่งเข้ามาหลบในบ้าน จับเหวี่ยงขณะจะปิดประตู

โดยเหตุการณ์เกิดวันที่ 9 เมษายน ตนสังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบมามั่วสุมดื่มน้ำเทวดาและยาเทวดา ทะเลาะวิวาทกัน จึงเดินไปปิดประตูเนื่องจากกลัวถูกลูกหลง แต่ถูกวัยรุ่นจับเหวี่ยงออกไปนอกบ้าน เพื่อแทรกตัวเข้าไปหลบด้านใน ก่อนถูกลูกสาวและสามีผลักออก ตนยืนยันไม่ใช่คนแล้งน้ำใจ แต่สาเหตุที่ทำแบบนั้น เพราะกลัวไม่ปลอดภัย ที่บ้านมีแค่ตน สามี และลูกสาว ถ้าหากให้วัยรุ่นเข้ามาหลบ ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยมีแปลกหน้าใช้ปืนเคาะประตูเรียกตอน 02.00 น. ทำให้ตนกลัวมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark