ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อตาสุดทน เขยหลอนจะปาดคอลูกสาว คว้าปืนยิงเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกเขยหลอนยา ถือมีดตามรังควานลูกสาว พ่อตาสุดทน คว้าปืนลูกซองยาวยิงดับคาบ้าน

ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตาย ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน ตำบลยาวสาว อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุพบศพ นายธนดล อายุ 48 ปี ลูกเขยของเจ้าของบ้าน ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่หัวไหล่ด้านซ้าย ใกล้กันพบมีดปลายแหลมของผู้ตายตกอยู่ 1 เล่ม และพบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนลูกซอง 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพ่อตาของผู้ตาย คือ นายชิง อายุ 74 ปี ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าช่วงเที่ยงวันที่ 9 เมษายน นายธนดล ผู้ตาย ซึ่งมีบ้านพักห่างออกไป ประมาณ 1 กิโลเมตร เกิดอาการหลอนยา และได้ทำร้ายร่างกายนางกนกวรรณ ภรรยา โดยเอามีดจี้คอภรรยา และยังขับรถไถมาปิดทางเข้า-ออกบ้าน แล้วใช้น้ำมันราดคล้ายจะจุดไฟเผาบ้าน เมื่อนายชิง พ่อตา ทราบว่าลูกสาวถูกทำร้าย จึงไปช่วยเหลือ นำตัวลูกสาวมาซ่อนตัวที่บ้าน ที่เกิดเหตุ

จากนั้น นายธนดล ผู้ตาย ได้มาตามหาภรรยา แต่ไม่พบ จึงกลับบ้านไป ต่อมาช่วงพลบค่ำ นายธนดล ผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านพ่อตาอีกรอบ คราวนี้ถือมีดปลายแหลมมาด้วย เมื่อมาถึงก็ไม่พูดจาอะไร จอดรถแล้วเดินตรงไปข้างบ้าน นายชิง พ่อตา เห็นท่าไม่ดี จึงเข้าไปหยิบปืนลูกซองยาวในบ้านออกมายิงขู่ออกไป 1 นัด แล้วก็รีบหันหลัง เดินกลับเข้าไปในห้อง บรรจุลูกปืนอีก 1 นัด ไว้ป้องกันตัว แต่ปรากฏว่าเมื่อเดินออกมาดู พบว่านายธนดล ถูกกระสุนปืน เสียชีวิตไปแล้ว

เมื่อวานนี้ (10 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ พบกับ นางช้อน อายุ 77 ปี เมียผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ถ้าผู้ตายมีปืน ตนคงตายเป็นคนแรก เพราะตนเดินไม่ได้ นั่งอยู่บนรถเข็น ส่วนลูกสาวหลบอยู่ในห้อง โดยก่อนเกิดเหตุ ตนให้สามีไปดูลูกสาว เพราะเกรงว่าจะถูกลูกเขยฆ่าตาย พอไปถึงก็พบว่าลูกเขยเอามีดจ่อที่คอลูกสาวไว้แล้ว พอเกลี้ยกล่อมจนลูกเขยใจเย็น สามีก็รับลูกสาวมาอยู่ที่บ้าน แต่ลูกเขยก็ยังตามมาราวีไม่เลิก สามีเห็นท่าไม่ดีจึงยิงปืนขู่ออกไป กระสุนถูกลูกเขยจนเสียชีวิต

ส่วนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น พนักงานสอบสวนตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจนตนา ขณะที่ทางญาติ ๆ เตรียมยื่นประกันตัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีโรคประจำตัวต้องไปหาหมอและอายุมากแล้ว และที่ทำลงไปก็เพื่อปกป้องลูกสาวและครอบครัว

ขณะที่เพื่อนบ้านของนายธนดล ผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อน และเคยติดคุกมา 2 ครั้งเกี่ยวกับยาเสพติด เพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่นาน ชอบทะเลาะทุบตีเมียแทบทุกวัน จนเพื่อนบ้านเองต่างก็หวาดผวากับพฤติกรรมของผู้ตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark