ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ออกหมายจับล่าผัวโหด ง้อไม่สำเร็จ ยิงเมียสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจออกหมายจับสามีโหดยิงภรรยา บาดเจ็บสาหัส หลังง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ แม่เผยลูกเขยตบตีลูกสาวประจำ โมโหไม่มีเงินให้

ผู้ใหญ่บ้านได้ถ่ายคลิปขณะนายนุ มาง้อขอคืนดี นางสาวธีรดา ภรรยา พยายามเจรจาให้ถอนแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย เพราะกลัวติดคุก หลังไม่ได้ไปรายงานตัวต่อศาลคดียาเสพติด ปรากฏว่า ภรรยายืนยันขอเลิกและขอดำเนินคดี ทำให้นายนุไม่พอใจ ชักปืนยิงภรรยา กระสุนเฉี่ยวหัว ทะลุหลังฝังอยู่ในปอด จากนั้นนายนุขับรถกระบะหลบหนี เหตุเกิดภายในบ้านพัก จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 7 เมษายน เวลาประมาณ 16.30 น.

นางสุนิษา อายุ 57 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกสาวคบกับนายนุได้ 2 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน โดยช่วงแรกลูกไปอยู่บ้านนายนุ ไม่ยอมบอกตนว่าคบหากัน พอตนทราบเรื่องจึงจัดพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ จากนั้นทั้งคู่ย้ายกลับมาอยู่บ้านตน ระหว่างนี้ นายนุตบตีลูกสาวบ่อยมาก สาเหตุมาจากลูกไม่มีเงินให้

ขณะที่นางสาวศิรินทร์ทิพย์ ญาติผู้บาดเจ็บ บอกว่า วันที่ 5 เมษายน นางสุนิษาโทรบอกให้ไปรับผู้บาดเจ็บที่ปั๊มน้ำมัน เพราะถูกนายนุตบตี จากนั้นตนพาผู้บาดเจ็บไปแจ้งความที่ สภ.ไทรน้อย หลังทราบว่านายนุตบตีผู้บาดเจ็บหลายครั้ง ต่อมาช่วงเย็นนายนุกลับมาเก็บของที่บ้าน ทำให้ผู้บาดเจ็บกลัวจะโดนทำร้ายอีก จึงหนีไปซ่อนตัวที่บ้านญาติ เมื่อนายนุมาไม่พบผู้บาดเจ็บ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามหาทั้งที่ทำงานและบ้านเพื่อน สร้างความเดือดร้อนรำคาญ

จากนั้นวันที่ 7 เมษายน นายนุย้อนกลับมาที่บ้านผู้บาดเจ็บ เพื่อจะง้อขอคืนดี แต่ผู้บาดเจ็บยืนกรานขอเลิก และขอดำเนินคดีทำร้ายร่างกายด้วย ทำให้นายนุวางแผนแกล้งผูกคอตาย เพื่อล่อลวงผู้บาดเจ็บให้ออกมาหา พร้อมตะโกนมาว่า มึงจะเอาแบบนี้ใช่ไหม แล้วชักปืนยิง 1 นัด ญาติตกใจวิ่งหอบลูกหลานหลบเข้าห้องน้ำ

ตอนนี้ครอบครัวผู้บาดเจ็บ อยากให้ตำรวจเร่งตามจับกุมนายนุ หลังทราบว่า มาเดินวนเวียนแถวหน้าโรงพยาบาลที่ผู้บาดเจ็บนอนรักษาตัวอยู่ ไม่แน่ใจว่ามาด้วยความสำนึกผิด หรือ หาโอกาสจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำ

ด้าน พันตำรวจเอก เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการสภ.ไทรน้อย เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดนนทบุรีได้อนุมัติหมายจับนายนุแล้ว ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ พกปืนไปที่สาธารณะ ซึ่งตอนนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัว คาดไม่เกิน 1-2 วันน่าจะจับกุมตัวได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark