ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มร้องถูกอริเก่าแค้น 10 ปี ปาแท่งเหล็กใส่กระจกรถแตก

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มร้องสื่อถูกอริเก่าที่มีปากเสียงกันตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ตามหาเรื่องระรานไม่เลิก ล่าสุดขี่จักรยานยนต์มาปาแท่งเหล็กใส่กระจกรถแตก

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ชายรายหนึ่งขี่จักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียน เข้ามาปาแท่งเหล็กใส่กระจกหน้ารถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน จนแตกเสียหาย เหตุเกิดเมื่อเวลา 11.00 น.วานนี้ (10 เม.ย.)

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยศรีด่าน 15 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ พบรถกระบะโตโยต้ารีโว สีขาว สภาพกระจกหน้ารถ แตกเสียหาย

นายอิทธิชัย ต่างใจ อายุ 23 ปี หลานเจ้าของรถ เล่าว่า ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน ตนเคยเช่าห้องอยู่ ย่านซอยด่านสำโรง 38/1 จนช่วงปีใหม่ ตนและญาติ นั่งตั้งวงสังสรรค์ฉลองปีใหม่หน้าห้องเช่า

กระทั่งมี นายเอส ซึ่งพักใกล้กันออกมาต่อว่าเรื่องเสียงดัง จนตนมีปากเสียงกันกับนายเอส ต่อมาเมื่อปี 65 ไม่คิดว่า นายเอส ยังจะโกรธเคืองกันอยู่ เพราะจู่ ๆ นายเอส เอาน้ำมันพืชมาราดใส่รถพ่อ จนรถเสียหาย ก่อนจะมีเรื่องชกต่อยกับ นายศักดิ์ ซึ่งเป็นอา จนเรื่องถึงตำรวจ แต่คดีไม่คืบหน้า จนปีที่แล้วตนได้ย้ายไปอยู่ที่อื่น ทำให้ไม่เจอกับ นายเอส อีก

คิดว่าเรื่องจะจบ แต่จู่ ๆ นายเอส ไปพาลญาติของตนด้วยการส่งข้อความไปข่มขู และส่งรูปอวัยวะเพศไปให้ญาติดู จนล่าสุด นายเอส ขี่รถจักรยานยนต์ มาวนที่ซอยศรีด่าน 15 และมาพ่นสีสเปรย์ใส่รถรถกระบะของน้า ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน แจ้งความไว้แล้ว แต่คดียังเงียบ จนวานนี้ ก็มาเกิดเรื่องอีก มีชายขี่รถจักรยานยนต์ใช้แท่งเหล็กมาปาใส่กระจกหน้ารถ ก่อนที่จะหลบหนีไป จึงเชื่อว่าน่าจะเป็น นายเอส แน่

จึงไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ และขอร้องเรียนผ่านสื่อ เพราะเกรงว่าคดีจะเงียบไปอีก และหากเจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการใด ๆ กับ นายเอส เกรงว่า อนาคตอาจจะเกิดเรื่องที่รุนแรงกว่านี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark