ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คดีไม่คืบ ตำรวจเมาขับรถข้ามเลนชนรถผู้เสียหาย

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ผู้เสียหายหอบหลักฐานร้องสายไหมต้องรอด หลังเจอตำรวจอ้างหลับใน ขับรถหลวงพุ่งชนท้ายรถพ่วง ก่อนเสียหลักกระเด็นข้ามเลนมาชนกับรถยนต์ ผ่านมาเกือบ 1 เดือนคดีไม่คืบ

เรื่องนี้ นายกฤษณพัทธ์ มีมงคล อายุ 22 ปี ร้องขอความช่วยเหลือจากสายไหมต้องรอด หลังถูกตำรวจนายหนึ่งยศร้อยตำรวจเอก ขับรถพุ่งชนท้ายรถพ่วง ก่อนเสียหลักกระเด็นข้ามเลนมาชนกับรถยนต์ของตน จนได้รับความเสียหาย ผ่านมาเกือบ 1 เดือนคดีไม่คืบ

ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 มีนาคม เวลาประมาณตี 3 ตนขับรถมาตามทางปกติ จากจังหวัดสุพรรณบุรี ไปที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เส้นนครหลวงมุ่งหน้าท่าเรือ วันเกิดเหตุ นั่งมากัน 4 คน มีผู้เสียหาย แฟนสาว และเด็กอีก 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ ลูกชายวัย 2 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณโหนกแก้ม

สอบถามตำรวจคนดังกล่าว อยู่ในอาการมึนงง อ้างว่ากำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่เผลอหลับในเลยเกิดอุบัติเหตุ แต่ผู้เสียหายได้ข้อมูลจากคนขับรถพ่วง ที่ได้รับความเสียหายเช่นกัน บอกว่าหลังเกิดเหตุเห็นตำรวจโยนถุงสีดำลงป่าข้างทาง ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นถุงอะไร

จนถึงวันนี้ ผ่านมาเกือบ 1 เดือนคดียังไม่คืบ โดยนายตำรวจบอกว่า รถที่ขับชนเป็นของหลวง ไม่มี พ.ร.บ. ถ้าอยากเรียกร้องค่าเสียหายต้องฟ้องเอาอย่างเดียว ตนจึงมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอดในวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark