ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มหัวร้อนยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวเองกระสุนถากศีรษะ ปมทะเลาะบิลส่งของลูกค้า


ทะเลาะบิลส่งของลูกค้า ผัวโมโหถูกต่อว่า วิ่งไปหยิบปืนจ่อยิงเมียดับ ก่อนยิงตัวเองกระสุนถากศีรษะ กู้ภัยรีบนำตัวส่งรพ.

วันนี้ (11 เม.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสอบเหตุที่ร้านค้าจำหน่ายออกซิเจนแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งมีคนถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเสียชีวิต 1 คน

จุดเกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา เปิดเป็นร้านจำหน่ายออกซิเจน ไนโตรเจน อาร์กอน คาร์บอนไดออกไซต์ อะเซทิลีน ฮีเลียมไนตรัส อุปกรณ์เครื่องตัด น็อตสกรู อะไหล่แอร์ ทั้งปลีกและส่ง

ลูกจ้างของร้าน เผยกับทีมข่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของนายนันฐกุล ผู้ก่อเหตุ โดยผู้เสียชีวิตจะอยู่ที่ร้านกับลูกชาย ส่วนนายนันฐกุลจะเข้ามาร้านเป็นบางวัน ซึ่งทุกครั้งที่เข้ามาก็จะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน โดยในวันเกิดเหตุทั้งสองมีปากเสียงกันเรื่องบิลส่งของให้ลูกค้า ผู้เสียชีวิตได้ต่อว่าผู้ก่อเหตุว่าไม่รู้เรื่องและไม่เคยมาช่วยงาน ทำให้ผู้ก่อเหตุรู้สึกไม่พอใจ ก่อนจะวิ่งไปหยิบปืนไม่ทราบขนาดในรถยนต์ที่จอดอยู่หลังร้านออกมา และจ่อไปที่หัวลั่นไกยิงมา 1 นัด ตอนนั้นรู้สึกตกใจมากจึงตะโกนขอให้หยุด พร้อมกับวิ่งออกมาจากร้านเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาอีก 1 นัด และเห็นว่าผู้ก่อเหตุได้ล้มลงไปแล้ว จึงรีบโทรเรียกเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

ด้าน ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว พ่อแม่เปิดร้านจำหน่ายออกซิเจนมาหลายสิบปี  ปกติแม่จะเป็นคนดูแลร้าน เป็นเสาหลักสร้างครอบครัว ซึ่งพ่อไม่ค่อยสนใจช่วยเหลือขายของในร้าน ชอบดื่มเบียร์และเคี้ยวใบกระท่อม พนันตีไก่ ปกติพ่อกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำอยู่แล้ว แม้กระทั่งเรื่องเล็กน้อย ส่วนปืนเป็นของแม่ซื้อไว้ป้องกันตัว  ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ห้องนอนชั้นบน พ่อกับแม่ขายของอยู่ในร้านข้างล่าง ต่อมาได้ยินเสียงปืน 1 นัด จึงวิ่งลงมาดูเห็นพ่อใช้ปืนจ่อหัวตัวเองและลั่นไกดังสนั่นอีก 1 นัดต่อหน้า

ขณะที่เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะฝั่งขวา ซึ่งเกิดจากการใช้อาวุธปืนพยายามยิงปลิดชีพตัวเอง แต่วิถีกระสุนโดนถากๆ ไม่ถึงกับเสียชีวิต  ก่อนจะรีบนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานีโดยเร่งด่วน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark