ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของผับดัง จิกศีรษะสาวตบ-ลากมารุมกระทืบซ้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 19 ปี ไปเที่ยวผับกับเพื่อน ถูกชายเจ้าของผับจิกหัว ลากมาให้สาวประเภทสองรุมกระทืบซ้ำ 

ชายร่างท้วมใหญ่จิกหัวสาวรายหนึ่ง กระชากลากถูพยายามจะพาตัวออกไปข้างนอก แต่หญิงสาวขัดขืน ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโห ใช้แก้วเก็บความเย็นที่ถือในมือตีหัวสาวคนดังกล่าวไปหลายครั้ง ก่อนลากตัวออกไปข้างนอกสำเร็จ เหตุเกิดในผับดังแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองพิจิตร ช่วงเกือบ 24.00 น. ของวันที่ 10 เมษายน

หญิงสาวที่ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ทั้งใบหน้า ศีรษะ ลำตัว แขนและขา เพื่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวสอบถามน้องเมย์ อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ชายที่ทำร้ายตนเป็นเจ้าของผับ โดยก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนรวม 5 คน ไปเที่ยวผับดังกล่าว ซึ่งตนค่อนข้างคุ้นเคย เพราะมาหลายครั้ง และไม่เคยมีปัญหา แต่คืนเกิดเหตุ ได้เขม่นกับกลุ่มผู้หญิงโต๊ะใกล้เคียง ที่เคยทะเลาะกันผ่านเฟซบุ๊กมาแล้ว

จากนั้นตนและคู่กรณีได้ทะเลาะวิวาทกันกลางผับ ทำให้เจ้าของผับไม่พอใจ เข้ามาห้ามและจิกหัว ตบตีตนแล้วลากไปออกนอกผับ ต่อจากนั้นตนถูกกลุ่มสาวประเภทสองรุมกระทืบซ้ำจนสะบักสะบอม

หลังเกิดเหตุ ตนโดนเจ้าของผับข่มขู่ ถ้าไปแจ้งความจะแจ้งกลับฐานทำให้ทรัพย์สินเสียหายเช่นกัน แต่เพื่อนสงสารตน จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพิจิตร

ผู้บาดเจ็บ บอกอีกว่า ผับดังกล่าว มีวัยรุ่นชาย-หญิงมาเที่ยวจำนวนมาก แต่ไม่เคยมีการตรวจบัตรประชาชนคัดกรองอายุผู้เข้าใช้บริการเลยสักครั้ง

ล่าสุด พลตำรวจตรี ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร รับทราบเรื่องแล้ว ได้สั่งการชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบ โดยเฉพาะการขออนุญาตเปิดประกอบกิจการถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark