ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งหลับในชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกท่วม

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เพียงแค่คืนแรกของเทศกาลสงกรานต์ ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นหลายจังหวัด ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ สาเหตุหลักมาจากหลับใน

รถเก๋งหลับในชนเสาไฟฟ้า ไฟลุกท่วม จ.ชลบุรี
อุบัติเหตุแรกเกิดขึ้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี รถเก๋งที่คนขับหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าบนถนนสายหนองแขวะ-แยกอมตะ หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน จนเกิดเพลิงลุกไหม้ เสาไฟฟ้าหักโค่น วัยรุ่นพลเมืองดีที่เพิ่งกลับจากเล่นสงกรานต์มาเห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันหาน้ำมาดับ ก่อนที่เทศบาลฯ จะนำรถดับเพลิงมาฉีดน้ำควบคุมเพลิงไว้ได้ รถถูกเผาเสียหายทั้งคัน ส่วนคนขับรถและผู้โดยสารในรถหายตัวไปหลังประสบอุบัติเหตุ ตำรวจคาดว่าคนขับอาจหลับใน เนื่องจากไม่พบรอยเบรกในจุดเกิดเหตุ

รถ จยย.หลับใน ชนเกาะกลางถนนเสียชีวิต จ.ลพบุรี
อุบัติเหตุในภาพนี้เกิดขึ้นที่ตัวเมือง จังหวัดลพบุรี เป็นภาพกล้องหน้ารถ จับภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่งเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนอย่างแรง ตรงจุดที่มีเสาไฟฟ้าพอดี ทำให้ศีรษะคนขี่รถจักรยานยนต์ไปฟาดกับโคนเสาไฟฟ้า เสียชีวิตทันที ส่วนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทาง วัยรุ่นอีก 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาเบรกกระทันหัน ล้มบาดเจ็บ ตำรวจ ระบุ ผู้ตายเป็นนักศึกษาไปทำงานหารายได้พิเศษช่วงปิดเทอมที่ร้านอาหาร หลังเลิกงานขี่รถกลับบ้านห่างไป 10 กิโลเมตร คาดว่าหลับในทำให้รถพุ่งชนเกาะกลาง

รถ จยย.ชนประสานงา เสียชีวิต 2 คน จ.ร้อยเอ็ด
ที่อำเภอเกษตรวิสัย จังหวัดร้อยเอ็ด ก็มีอุบัติเหตุเช่นกัน เป็นรถจักรยานยนต์ชนประสานงา มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นคนขี่รถทั้ง 2 คัน คนแรก อายุ 21 ปี อีกคน อายุ 62 ปี รถทั้ง 2 คัน ภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน และทั้ง 2 คัน ก็ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตำรวจคาดว่าน่าจะขี่กันมาอย่างเร็ว ไม่ทันสังเกต มองไม่เห็น หรือหลับใน หรือเมาแล้วขี่ จึงชนกัน

รถกระบะเสียหลัก พุ่งทะลุบ้าน จ.ระยอง
อีกเกิดขึ้นที่อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง เมื่อเช้า รถกระบะไม่รู้ว่าคนขับหลับในหรือเมาแล้วขับ จู่ ๆ ก็เสียหลัก พุ่งจากถนนบ้านบึง-แกลง เข้าไปชนบ้านที่อยู่ริมถนน ทะลุผนังบ้านเข้าไปเฉี่ยวเจ้าของบ้านที่เดินอยู่ในบ้านไปนิดเดียว เจ้าของบ้านถึงกับผวาตัวสั่นหลังเฉียดตาย ในรถมีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชายทั้งคู่ นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark