ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบ ไรเดอร์ ลวงสาวถ่ายแบบ ข่มขืนบ้านร้าง

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจไปจับกุมหนุ่มไรเดอร์ ที่อ้างตัวเป็นช่างภาพ ออกอุบายหลอกเยาวชนหญิงไปถ่ายแบบ แลกโทรศัพท์มือถือไอโฟน ก่อนลงมือข่มขืน ถ่ายคลิปเหยื่อไว้แบล็กเมล จนมีผู้เสียหายเกือบ 20 คน

นายวรัญชิต อายุ 27 ปี ถูกตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. จับกุมตัวได้ที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ซอยรัชดาภิเษก 14 แขวงและเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร หลังถูกศาลออกหมายจับ ความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีฯ และพรากผู้เยาว์

ตามที่มีผู้เสียหายแจ้งความว่า ถูกผู้ต้องหาติดต่อมาสื่อโซเชียล อ้างตัวเป็นช่างภาพ ชักชวนไปถ่ายแบบแลกกับโทรศัพท์มือถือไอโฟนรุ่นใหม่ ก่อนจะถูกพาไปสถานที่ที่ลับตาคน แล้วล่วงละเมิดทางเพศ แล้วหลบหนีไป

ขณะที่ตำรวจสืบสวนพบผู้ต้องหามีพฤติการณ์คอยหาเหยื่อ เน้นไปที่เด็กหญิงที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น โดยเหยื่อรายล่าสุดเป็นเด็กหญิง อายุ 14 ปี และจากการขยายผลยังพบมีเด็กและเยาวชนเกือบ 20 คน ที่ตกเป็นเหยื่อ นอกจากนี้ยังพบมีการถ่ายภาพและคลิปเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ คาดว่าเก็บไว้แบล็กเมลเพื่อเรียกผู้เสียหายมากระทำอนาจารอีกครั้งภายหลัง

ขณะที่ ผู้ต้องหายอมรับว่าก่อเหตุจริง ไม่ได้มีอาชีพเป็นช่างภาพ แต่ทำอาชีพเป็นพนักงานส่งอาหาร หรือ ไรเดอร์ และจากการตรวจสอบยังพบมีประวัติเคยก่อคดีพรากผู้เยาว์ พื้นที่ สน.โชคชัย มาแล้ว ทั้งนี้ หลังการสอบสวน ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาส่ง สน.ท่าข้าม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark