ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาดฉ่ำวันสงกรานต์ ถนนสีลม นักท่องเที่ยวคึกคัก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - สงกรานต์สาดฉ่ำถนนสีลม เต็มไปด้วยชาวไทย และชาวต่างชาติ เข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคัก บรรยากาศล่าสุดเป็นอย่างไร ติดตามจากคุณเกียรติชัย บุญราโส รายงานสดจากถนนสีลม

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่บริเวณถนนสีลมเต็มไปด้วย นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทยอยเดินทางกันเข้ามาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคัก ขณะที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร มีการกระจายกำลังกันดูแลความปลอดภัย และความเรียบร้อยกันอย่างเข้มงวด

โดยเจ้าหน้าที่ปิดถนนสีตั้งแต่เวลา 12:00 น. โดยมีตำรวจนครบาล เจ้าหน้าที่เทศกิจ กรุงเทพมหานคร ตั้งจุดคัดกรอง พร้อมนำเครื่องสแกนตรวจจับวัตถุอันตราย มาตั้งไว้เพื่อป้องกันเหตุอันตรายร้ายแรง โดยมีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามา เล่นน้ำสงกรานต์บริเวณถนนสีลมกันอย่างต่อเนื่อง 

ส่วนมากบอกว่าดีใจมากที่ปีนี้ถนนสีลมปิดถนนให้เล่นสงกรานต์ได้เปียกกันอย่างสะใจ บางจุดที่มีการเปิดเพลงนักท่องเที่ยวก็มีการยกไม้ยกมือ เต้นประกอบจังหวะกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่บอกว่าสนุกสนานได้มาร่วมเทศกาลสงกรานต์ในประเทศไทย

นอกจากการเล่นน้ำสงกรานต์แล้ว บนถนนสีลมแห่งนี้ยังมีกิจกรรมแสงสีเสียง มีการประกวดชาว LGBTQ+ สร้างสีสันให้ถนนสีลมมีความสนุกสนานมากขึ้น โดยการแสดงต่าง ๆ จะเริ่มขึ้นในเวลา 17.00 น. ยาวไปจนถึงเวลา 20.00 น. จากนั้นเจ้าหน้าที่จะทยอยระบายให้ประชาชนเดินทางออกจากพื้นผิวถนนสีลมและจะเปิดการจราจรอีกครั้งในเวลา 21:00 น.

สำหรับคุณผู้ชมที่อยู่ทางบ้านตอนนี้กำลังตัดสินใจว่าอยากไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนที่ถนนสีลมแห่งนี้ยังพอมาได้ ตอนนี้บรรยากาศกำลังดี แดดร่มลมตก เปียกน้ำฉ่ำ ๆ กัน ส่วนตอนนี้ขอตัวไปเล่นน้ำสงกรานต์ถ่ายทอดวัฒนธรรมให้กับชาวต่างชาติก่อน ช่วงนี้กลับไปที่สถานี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark