ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บรรยากาศสงกรานต์สยาม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ใครที่ไม่อยากไปต่างจังหวัด ไม่อยากไปข้าวสาร สีลม ก็ยังมีสยามสแควร์ และห้างฯ เซ็นทรัลเวิลด์ที่คึกคักไม่แพ้กัน ไปดูบรรยากาศสนุก ๆ กับคุณอภิเอก บัลลังก์โพธิ์ รายงานสดมาจากที่ ย่านสยามสแควร์

งานสงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็นเป็นสุข ซึ่งมีการจัดพื้นที่ให้เล่นน้ำกันในย่านสยามสแควร์ มีประชาชนและนักท่องเที่ยว มารวมตัวเล่นน้ำกันตั้งแต่ช่วงสาย คนที่มาร่วมงานส่วนใหญ่ก็จะมีปืนฉีดน้ำประจำกายกัน เป็นของที่ขาดไม่ได้เลย อากาศร้อนตับแล่บแค่ไหน พวกเขาก็ไม่หวั่น ปีนึงจะได้สนุกกันซักที ซึ่งที่สยามสแควร์แห่งนี้ จัดงานตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายนนี้

ในงานมีการตั้งเวทีคอนเสิร์ต, ทะเลโฟม, ซุ้มร้านอาหาร เครื่องดื่ม ไว้บริการด้วย ได้เที่ยว เปียก สนุก อิ่ม จบครบในงาน ถือเป็นจุดรวมตัวเล่นน้ำอีกแห่ง ที่มีคึกคักไม่แพ้จุดอื่นเลย

ก่อนเข้างานจะมีจุดตรวจคัดกรอง แล้วก็มีข้อห้ามที่ต้องปฏิบัติตาม คือ ห้ามประแป้ง เล่นน้ำดินสอพอง, ห้ามพกพาอาวุธ และของมีคม, ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มจากข้างนอกเข้ามาในงาน, ห้ามใช้ปืนฉีดน้ำแรงดันสูง และห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และแต่งกายสุภาพ

สำหรับสุภาพสตรี หากสวมใส่กางเกงขาสั้น, เสื้อเกาะอก, เสื้อสายเดี่ยว, เสื้อผ้าบาง ห้ามเข้างานนี้เด็ดขาด ท่านที่จะมาเที่ยวงานนี้ก็ต้องเตรียมตัวเรื่องการแต่งกายซักหน่อย

ถัดไปไม่ไกลกัน ที่แยกราชประสงค์ บริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ มีประชาชนและนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำกันตั้งแต่ช่วงสายเช่นกัน เพราะปีนี้จัดใหญ่ ภายใต้ชื่องาน CentralwOrld Songkran Fest 2024 จัดตั้งแต่วันที่ 12-21 เมษายนนี้

ในงานก็มีฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทุกวัน สำหรับไฮไลท์ของที่นี่คือ ไจแอนส์สไลเดอร์ หรือ เบาะลมสไลเดอร์ขนาดใหญ่ นำมาตั้งให้ได้เล่นกัน

ท่านใดที่ไปเล่นน้ำที่อื่นแล้ว เปลี่ยนลองมาเล่นน้ำที่นี่ดู การเดินทางก็สะดวกมีรถไฟฟ้าผ่าน รับรองสนุกไม่แพ้ที่อื่นแน่นอน นี่ก็เป็นความเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นที่นี่ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark