ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับคนขับรถบรรทุกเสพยาบ้า ซิ่งรถบรรทุกหนี ทำตำรวจบาดเจ็บ

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจทางหลวง เรียกตรวจคนขับรถบรรทุกจอดขอบทางไม่เปิดไฟส่องสว่าง ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งห้ามวิ่งรถช่วงเทศกาลสงกรานต์ พยายามขับหนี ทำให้ตำรวจได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดจับกุมคนขับรายนี้ได้แล้ว

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 เมษายน ขณะที่ ตำรวจทางหลวง 2 ออกตรวจพื้นที่ ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาเข้า กรุงเทพฯ ไปเจอรถบรรทุกต้องสงสัย จอดอยู่บริเวณขอบทาง โดยไม่เปิดไฟส่องสว่าง จึงเข้าไปทำการตรวจสอบ แต่คนขับไม่ยอมให้ตรวจ กลับเลือกหักรถ เร่งเครื่องชนตำรวจจน ดาบตำรวจ มนัส ประทุมมานนท์ ต้องตัดสินใจกระโดดเกาะข้างประตูรถบรรทุก ที่พยายามขับหลบหนีไป โดยระหว่างทาง ตำรวจได้แจ้งเตือน และเรียกให้หยุดจอดรถ แต่ก็ไม่มีท่าทีจะหยุด อีกทั้งยังพยายามขับเบียดรถตำรวจ เพื่อให้ดาบตำรวจ มนัส ร่วงลงจากรถหลายครั้ง จนสุดท้ายได้เบรกรถกระทันหัน เป็นเหตุให้ ดาบตำรวจ มนัส ตกจากรถได้รับบาดเจ็บที่เข่า ศอก และมือ ส่วนคนขับหลบหนีไปได้

ล่าสุด ตำรวจทางหลวง ออกสืบสวนจนไปพบตัวคนร้าย จับกุมตัวได้ในพื้นที่ จังหวัดสระบุรี จากการสอบสวน ยอมรับว่าขณะนั้นกำลังจอดรถ เพื่อเสพยาเสพติด เมื่อเจอตำรวจเรียกขอทำการตรวจสอบ จึงเกิดความกลัวพยายามต่อสู้ขัดขืน ทั้งนี้ ได้คุมตัวคนร้าย นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark