ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบศพชายถูกฆ่าทิ้งหนองน้ำ อำพรางคดี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พบศพชายถูกฆาตกรรมโดยที่ศีรษะถูกครอบด้วยกระเป๋าสีดำก่อนนำไปถ่วงน้ำเสียชีวิตในหนองน้ำ พื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น ตำรวจคาดน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้ง เร่งสืบหาตัวตนคนที่เสียชีวิตเพื่อสาวไปถึงคนที่ก่อเหตุ

ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสามัคคีอุทิศ เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตในหนองน้ำ พื้นที่บ้านพรสวรรค์ หมู่ 13 ถนนเหล่านาดี ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบผู้เสียชีวิตเป็นชายลอยอยู่ในหนองน้ำ สภาพสวมใส่กางเกงยีนส์ห้าส่วน สวมเสื้อแจ็กเก็ต สีดำแขนยาว มีโลโก้สโมสรทีมฟุตบอลที่หน้าอกของเสื้อ ที่แผ่นหลังมีรอยสักรูปปลาคราฟ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยที่ศีรษะถูกคลุมครอบด้วยกระเป๋าสีดำ ที่มีดินอยู่เต็มกระเป๋า เมื่อดินไหลออกจากกระเป๋าก็พบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลตกออกมา ในกระเป๋าสตางค์มีบัตรประชาชนระบุชื่อ "นายชิษณุพงศ์ หนูนา" อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ เงินสด 200 บาท และบิลสินค้า ที่มีหมายเลขโทรศัพท์เขียนใส่บิลไว้ รวมถึงใบทำรายการโอนเงินของธนาคารแห่งหนึ่ง จำนวน 300 บาท ทำรายการเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

ตำรวจระบุว่า ยังไม่ตั้งประเด็นใด และยังไม่ตัดสาเหตุใดออก เพราะต้องรอญาติมาติดต่อของรับศพ จึงจะสอบสวนถึงเหตุสงสัยการเสียชีวิตว่ามาตากสาเหตุใด และยังไม่รู้ว่าคนตายกับคนในบัตรประชาชนนั้น เป็นคนเดียวกันหรือไม่ อีกทั้งการตรวจที่เกิดเหตุซ้ำ ก็ไม่พบร่องรอยที่บ่งชี้ว่า มีการต่อสู้หรือร่องรอยของบุคคลต้องสงสัยแต่อย่างใด

ส่วนสิ่งของที่พบในกระเป๋านั้นได้ส่งให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พูสูจน์หลักฐาน 4 ตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกทำร้ายใกล้จุดที่พบศพแล้วนำศพไปโยนลงหนองน้ำ หรืออาจจะถูกทำร้ายจากที่อื่นจนหมดสติ แล้วนำร่างมาทิ้งลงหนองน้ำเป็นการอำพรางการเสียชีวิต ส่วนคนร้ายที่ลงมือน่าจะ 1-2 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดบนถนนที่มุ่งหน้าไปยังจุดที่พบศพผู้เสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark