ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แค้นง้อคืนดีไม่สำเร็จ อดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรดใส่สาวสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มดักง้อขอคืนดีอดีตแฟนสาว แต่ไม่สำเร็จ เลยใช้น้ำกรดสาดเปียกตั้งแต่หัวลงมา อากาสาหัส บาดแผลลึกระดับ 3 ถึงชั้นผิวหนังแท้

เสียงกรี๊ดของผู้หญิงบ่งบอกถึงความทรมาน ปวดแสบปวดร้อนอย่างมาก หลังถูกอดีตแฟนหนุ่มที่มาดักรอ ง้อขอคืนดี ใช้น้ำกรดประมาณ 2 ลิตร สาดใส่ตั้งแต่หัวลงมา ผู้หญิงถอดเสื้อเชิ๊ตที่เปียกน้ำกรดทิ้งพร้อมวิ่งร้องขอความช่วยเหลืออย่างน่าเวทนา เหตุเกิดที่ถนนหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วง 22.00 น. ของวันที่ 9 เมษายน 2567

ส่งผลให้ นางสาวส้ม อายุ 38 ปี ผู้บาดเจ็บ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ลำคอ หน้าอก และแผ่นหลัง ลึกระดับ 3 ถึงชั้นผิวหนังแท้ ต้องรักษาตัวในห้องปลอดเชื้อ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทันที

นายกร พี่ชายของผู้บาดเจ็บ เข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพราะเกรงว่าครอบครัวจะไม่ปลอดภัย และอยากให้ช่วยเร่งรัดตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

พี่ชายของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า น้องสาวคบหากับ นายดำ ได้ 2 ปี ช่วงแรก ๆ นายดำ นิสัยดี แต่ระยะหลังเริ่มมีปัญหาเรื่องเงิน คาดว่าติดการพนัน มักหาเรื่องทะเลาะกับน้องสาวเป็นประจำ จนน้องทนไม่ไหว ขอเลิกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง นายดำ ตามง้อขอคืนดีตลอด

กระทั่งตนเห็นข่าว นายดำ ไปก่อเหตุขโมยของวัดถูกแจ้งความดำเนินคดี จึงเตือนน้องให้ระวังตัว น้องหนีไปหลบตามบ้านเพื่อนบ่อยครั้ง

จนถึงวันเกิดเหตุ น้องขับรถออกไปกินข้าวกับเพื่อน โดยไม่รู้ว่า นายดำ แอบติดตาม และคาดว่า น้องน่าจะลืมล็อกประตูรถ ทำให้ นายดำ แอบเข้าไปซ่อนตัวในรถ รอจนน้องขับรถส่งเพื่อนเสร็จ ก็โผล่มาจากเบาะหลังบังคับน้องให้ขับรถไปจอดที่หน้าหมู่บ้าน น้องเปิดลงจากรถ ขณะที่ นายดำ ถือแกลลอนลงตามมา น้องล้วงหาโทรศัพท์จะโทรหาเพื่อน ถูก นายดำ กระชากผม ใช้น้ำกรดสาด สภาพน้องตอนนี้ นอกบาดแผลที่สาหัส จิตใจย่ำแย่เหมือนตกนรกทั้งเป็น

เบื้องต้น นางปวีณา โทรประสาน พันตำรวจเอก อดิเรก โปธิปัน ผู้กำกับการ สภ.บางปะอิน ทราบว่า ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายดำ แล้ว และกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

ส่วนบาดแผลของผู้บาดเจ็บ จะต้องรักษาตัวระยะยาว ซึ่ง มูลนิธิปวีณาฯ จะประสานงาน โรงพยาบาลยันฮี วางแผนการรักษาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark